Ngày đăng
13/10/2025
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
- Y tế
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại để tư vấn dịch vụ, chương trình ưu đãi của Bệnh viện CK Mắt.
- Trực tiếp phản hồi tin nhắn và tư vấn khách hàng qua các nền tảng online: Facebook, Zalo, Website, Landing Page, Hotline, TikTok,...
- Đặt lịch hẹn, nhắc lịch khám và theo dõi khách hàng cho đến khi hoàn tất điều trị.
- Tổng hợp thông tin khách hàng đặt lịch vào file để các bộ phận liên quan theo dõi.
- Thu thập, ghi nhận và phân loại các ý kiến phản hồi, góp ý từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo dữ liệu tư vấn khách hàng và hiệu suất công việc theo từng ngày/tuần/tháng.
- Trực tiếp phản hồi tin nhắn và tư vấn khách hàng qua các nền tảng online: Facebook, Zalo, Website, Landing Page, Hotline, TikTok,...
- Đặt lịch hẹn, nhắc lịch khám và theo dõi khách hàng cho đến khi hoàn tất điều trị.
- Tổng hợp thông tin khách hàng đặt lịch vào file để các bộ phận liên quan theo dõi.
- Thu thập, ghi nhận và phân loại các ý kiến phản hồi, góp ý từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo dữ liệu tư vấn khách hàng và hiệu suất công việc theo từng ngày/tuần/tháng.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản từ 7.000.000đ - 9.000.000đ + Thưởng hoa hồng, thu nhập lên đến 20.000.000đ
-Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
-Phúc lợi , thưởng lễ tết theo quy định của Công ty.
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo.
-Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
-Phúc lợi , thưởng lễ tết theo quy định của Công ty.
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo.
Yêu cầu công việc
-Tuổi từ 22 - 35 tuổi
-Tối thiểu 2 năm vị trí chăm sóc khách hàng, telesale
-Giao tiếp tốt, có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, xử lý tình huống linh hoạt, giọng nói dễ nghe, thái độ ân cần và chuyên nghiệp.
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn khách hàng trong các lĩnh vực bất động sản, các ngành dịch vụ, y tế, spa, thẩm mỹ.
-Tối thiểu 2 năm vị trí chăm sóc khách hàng, telesale
-Giao tiếp tốt, có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, xử lý tình huống linh hoạt, giọng nói dễ nghe, thái độ ân cần và chuyên nghiệp.
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn khách hàng trong các lĩnh vực bất động sản, các ngành dịch vụ, y tế, spa, thẩm mỹ.
Yêu cầu hồ sơ
Chưa yêu cầu
Địa điểm làm việc
20D1, KDC Himlam, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Từ khóa
CÔNG TY TNHH HY AN MEDIA
Địa chỉ:
20D1, KDC Himlam, Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày