Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh số, đảm bảo cửa hàng đạt chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
- Quản lý hàng hóa, kiểm soát tồn kho, sắp xếp, trưng bày sản phẩm khoa học, thu hút khách hàng.
- Kiểm soát thu - chi, đảm bảo minh bạch trong các hoạt động tài chính của cửa hàng.
Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, nâng cao trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng.
- Đảm bảo cửa hàng tuân thủ các quy định về vận hành, vệ sinh, an toàn lao động.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Được tham gia BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước.
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển kỹ năng quản lý và bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên đã từng làm -trong ngành bán lẻ, mỹ phẩm, thời trang, siêu thị…).
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt, có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt.
- Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng phần mềm bán hàng là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Từ khóa
Công ty TNHH Mỹ phẩm Xuân Trang
Việc làm hot
Tuyển Trình Dược Viên OTC - Mức Lương 7tr-15tr/tháng
Còn 4 ngày