-
Account Manager
- Công ty Cổ phần Quốc tế Vạn Đắc Phúc
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 865
. Ngày duyệt: 09/06/2022
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2022 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: Tầng 6, tòa nhà 17-19 ngõ 59 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Số lượng: 2
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngày đăng tuyển: 09/06/2022
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
- Thực hiện trọn gói quy trình của 1 Dự án bao gồm: +/ B1: Nhận thông tin & tiếp cận khách hàng +/ B2: Xây dựng hồ sơ gồm Kịch bản ý tưởng & Báo giá cho khách hàng +/ B3: Đấu thầu: Thuyết trình ý tưởng (nếu có), Đàm phán Hợp đồng +/ B4: Chốt hợp đồng +/ B5: Quản lý triển khai Dự án, phối hợp với các Bộ phận liên quan +/ B6: Thanh lý hợp đồng
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng.
- Đảm bảo tiến độ và chất lượng các công việc nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Báo cáo tiến độ công việc cho các bên liên quan nhằm đảm bảo Dự án triển khai thuận lợi.
- Phát triển các cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại và/hoặc xác định các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Theo dõi và dự báo các chỉ tiêu trong công việc account (ví dụ như kết quả kinh doanh hàng tháng/quý/năm) đến quản lý trực tiếp
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng dựa trên khối lượng giao dịch của khách hàng
- Làm việc trong một môi trường năng động, một công ty tài chính toàn cầu
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của Việt Nam
- Được tham gia bảo hiểm xã hội/ bảo hiểm y tế theo quy định của Việt Nam
- Các hoạt động teambuilding theo hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Báo cáo đúng yêu cầu và đúng thời hạn, chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về các vấn đề
liên quan đến công việc được giao.
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc hơn chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành tương tự
- Tin học thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ. - Kỹ năng quản lý thời gian & lên kế hoạch.
- KỸ năng phân tích và xử lý tình huống.- Kỹ năng lãnh đạo và điều hành công việc.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Kỹ năng viết proposal.
- Có hiểu biết rộng về kiến thức văn hoá xã hội.
- Ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương hoặc trong ngành sự kiện, truyền thông.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. - Chăm chỉ, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm. - Chịu được áp lực công việc.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu