Ngày đăng
07/02/2020
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
3 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
- Nhân sự
Mô tả công việc
I. HÀNH CHÍNH
• Quản lý và thực hiện các hoạt động hỗ trợ hành chính, và điều hành liên quan đến hoạt động văn phòng hàng ngày.
• Xây dựng chính sáchhoạt động văn phòng
• Làm việc với các nhà cung cấp văn phòng phẩm có liên quan
• Hỗ trợ công việc thư ký cho Giám đốc
• Theo dõi, giám sát và báo cáo chi phí văn phòng
• Quản lý hồ sơ nhân sự (chấm công, nghỉ phép, bảo hiểm,...)
• Thực hiện công việc khác như: đặt vé máy bay, khách sạn khi có yêu cầu
II. NHÂN SỰ:
• Chọn lọc CV ứng viên và sắp xếp phỏng vấn
• Xây dựng và lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự của công ty
• Theo dõi và thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến người lao động
• Quản lý và thực hiện các hoạt động hỗ trợ hành chính, và điều hành liên quan đến hoạt động văn phòng hàng ngày.
• Xây dựng chính sáchhoạt động văn phòng
• Làm việc với các nhà cung cấp văn phòng phẩm có liên quan
• Hỗ trợ công việc thư ký cho Giám đốc
• Theo dõi, giám sát và báo cáo chi phí văn phòng
• Quản lý hồ sơ nhân sự (chấm công, nghỉ phép, bảo hiểm,...)
• Thực hiện công việc khác như: đặt vé máy bay, khách sạn khi có yêu cầu
II. NHÂN SỰ:
• Chọn lọc CV ứng viên và sắp xếp phỏng vấn
• Xây dựng và lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự của công ty
• Theo dõi và thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến người lao động
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
• Được hưởng chế độ BHXH, YT, bảo hiểm quốc tế, thưởng, các hoạt động và chính sách riêng của công ty
• Được training về nghiệp vụ, phát triển bản thân và kinh nghiệm thực tế
• Chế độ du lịch tham quan hàng năm
• Thời gian làm việc: theo giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu
• Được hưởng chế độ BHXH, YT, bảo hiểm quốc tế, thưởng, các hoạt động và chính sách riêng của công ty
• Được training về nghiệp vụ, phát triển bản thân và kinh nghiệm thực tế
• Chế độ du lịch tham quan hàng năm
• Thời gian làm việc: theo giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở cùng vị trí;
• Có bằng cử nhân (ưu tiên Tiếng Anh / Kinh tế);
• Thành thạo tiếng Anh theo bốn kỹ năng;
• Thành thạo Word, Excel, Outlook và PowerPoint;
• Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng tốt;
• Có khả năng làm việc theo nhóm, có khả năng làm việc tốt dưới áp lực.
• Có bằng cử nhân (ưu tiên Tiếng Anh / Kinh tế);
• Thành thạo tiếng Anh theo bốn kỹ năng;
• Thành thạo Word, Excel, Outlook và PowerPoint;
• Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng tốt;
• Có khả năng làm việc theo nhóm, có khả năng làm việc tốt dưới áp lực.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm xin vui lòng nộp hồ sơ online qua Email: [email protected] hoặc theo địa chỉ văn phòng công ty: P 501 Tòa nhà Vạn Phúc Số 2 Núi Trúc, Ba Đình Hà Nội
Liên hệ: Ms Tâm: 0904.119.394
Liên hệ: Ms Tâm: 0904.119.394
Địa điểm làm việc
2nd Floor 14 Nguyen Hue, district 1, HCMC
Công Ty Baumschlager Eberle Asean
Địa chỉ:
2nd Floor 14 Nguyen Hue, district 1, HCMC
Quy mô:
25-99 nhân viên nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày