Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 95 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 30/06/2020

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: nhận gửi thư từ và bưu phẩm, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách của công ty.
- Theo dõi chấm công
- Đăng tuyển dụng, sắp xếp phỏng vấn, hỗ trợ phòng nhân sự khi có yêu cầu
- Quản lý thiết bị văn phòng như máy in, máy photo, điện thoại…
- Đặt mua và quản lý văn phòng phẩm của phòng ban
- Nhận cuộc gọi và ghi lại nội dung cuộc gọi từ các khách hàng, các đối tác gọi đến.
- Tổng hợp thông tin, nhu cầu, thắc mắc của khách hàng, đối tác đầy đủ chính xác và chuyển cho các bộ phận liên quan kịp thời.
- Hỗ trợ trực tiếp cho bộ phận Kinh doanh – Marketing.
- Báo cáo tiến độ công việc theo ngày, theo tuần cho cấp trên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, Tiền thưởng hàng năm.
- Tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
- Nghỉ phép năm, Nghỉ lễ/Tết đầy đủ.
- Chế độ xem xét điều chỉnh thu nhập linh hoạt (dựa trên hiệu quả làm việc).

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương. Sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
- Tiếng Anh là một lợi thế.
- Các yêu cầu khác:
• Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin và lập báo cáo.
• Kỹ năng giao tiếp và thái độ sống tích cực.
• Tính cách kiên trì, tỉ mỉ, ham học hỏi.
• Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
• Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
• Tin học văn phòng thành thạo.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
95 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h