-
Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat Email Shopee
- CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 2,159
. Ngày duyệt: 03/10/2019
Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số lượng: 8
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/10/2019
Ngành nghề: Bán hàng Hành chính / Thư ký / Trợ lý PG / PB / Lễ tân Sinh viên / Mới tốt nghiệp / Thực tập
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online trên trang shopee qua kênh email.
- Trả lời, giải đáp email khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng, thao tác mua sắm dễ dàng.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh chat email theo quy định.
- Thời gian làm việc linh động, xoay ca:
Ca 1: 6h-15h
Ca 2: 7h-16h
Ca 3: 8h-17h
Ca 4: 9h-18h
Ca 5: 11h-20h
Ca 6: 13h-22h
Nghỉ 1 ngày/tuần.
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Cao Ốc, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đóng BHXH và BHYT Quốc tế PVI sau 2 tháng thử việc.
- Ngày phép 18 ngày/năm.
- Có lương tháng 13.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Chế độ khác: Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng vi tính
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
*******
NGÀY HỌC ĐÀO TẠO: 17/02/2020
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt