• Chuyên Viên Chứng Từ Logistic

  • Công ty TNHH Pentiger Việt Nam
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  10 triệu - 12 triệu
  • Lượt xem: 388 .   Ngày duyệt: 16/04/2024
    Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2024   Đã hết hạn

Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Hà Thành Office, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, HN

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 15/04/2024

Mô tả công việc

- Liên hệ với các đại lý / khách hàng/ hãng tàu về lịch hàng và chứng từ cần có cho các lô hàng được phân công xử lý
- Cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng thường xuyên các vấn đề liên quan đến tiến độ vận chuyển, thông tin lô hàng,...
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến lô hàng được vận chuyển trong phạm vi cho phép
- Liên hệ với hãng tàu, hãng hàng không, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, đàm phán và xử lý, tháo gỡ các vướng mắc trong quá trình vận chuyển nếu có
- Nhận SI, VGM từ khách hàng, hoàn thiện vận đơn, chứng từ và các thủ tục khác có liên quan.
- Kiểm tra và sửa đổi B/L theo yêu cầu của khách hàng liên quan đến trọng lượng hàng hóa, chủng loại, giấy chứng nhận (nếu cần).
- Hoàn thiện các thủ tục thanh toán với hãng tàu, hãng hàng không, đảm bảo kế hoạch dỡ hàng, hạ hàng và trả hàng cho khách đúng tiến độ được giao..
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 8-9 triệu + thưởng theo hiệu quả kinh doanh ( hàng quý, tối thiểu 1 tháng lương) + PC ăn trưa + PC xăng xe+ PC điện thoại (thu nhập TB 11-12 triệu/tháng)
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, trách nhiệm,..theo vị trí làm việc
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật
- Du lịch trong nước, quốc tế tối thiểu 1 lần/năm (Đông Nam Á và Châu Á) chi phí 8.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ
- Khám sức khỏe định kì hàng năm với giá trị tới 3.000.000 VNĐ/gói khám
- Được cấp phát đồng phục hàng năm với giá trị tới 5.000.000 VNĐ/năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc chuẩn 4 sao, khu nghỉ ngơi và ngắm hoa
- Được cấp laptop, máy điện thoại bàn, trang thiết bị (in name card, giỏ quà tặng trái cây khách hàng giá trị từ 1.000.000 VNĐ- 2.000.000 VNĐ khi tiếp xúc
- CBNV đi công tác trong nội thành và ngoại thành có xe đưa đón (taxi/ xe riêng công ty có lái: Kia Carnival Signature)
- Công ty có khu pantry ăn trưa, tủ lạnh, cà phê, quầy bar, Lò vi sóng phục vụ CBNV công ty
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6, 2 sáng thứ 7 trong tháng
- Nghỉ lễ, tết, theo quy định của nhà nước
- Thời gian làm việc được lựa chọn: 8h30-18h00/ 08h00-17h30
- Chế độ công tác phí hấp dẫn
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty và các chế độ hiếu hỉ,(tháng lương thứ 13,14,15,...)
- Chế độ làm việc ưu đãi cho lao động nữ (con dưới 12 tháng, nghỉ nhẹ ngày đèn đỏ, thai sản,..)
- CBNV được đăng kí làm online tại nhà hưởng 100% lương khi ốm đau, dịch bệnh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐẠI HỌC trở lên chuyên ngành Logistic, Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Thương mại quốc tế,...
- Có kinh nghiệm 06 tháng tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, xuất nhập khẩu hoặc các vị trí công việc có liên quan tại các công ty logistic, Forwarder
- Tiếng Anh cơ bản, đọc, dịch tài liệu, gửi email hoặc phản hồi với khách hàng là các agent nước ngoài (nếu có)
- Hiểu biết tốt về vận tải đường biển, hậu cần, kho,trucking, hải quan
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao
- Chủ động xử lý công việc trong mọi hoàn cảnh, xử lý các vấn đề trục trặc với lô hàng, hàng hóa (nếu có)
- Kĩ năng sắp xếp công việc, thực hiện các công việc có kế hoạch
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Tầng 4, tòa nhà Hà Thành Office, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h