-
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO
- Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu Và Phân Phối Sản Phẩm Y Dược VHN
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 704
. Ngày duyệt: 21/10/2020
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 58 ngõ 19 phố Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2020
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Nhân sự
Mô tả công việc
- Đào tạo nhân viên mới đảm bảo tiêu chí: ấn tượng về sản phẩm, nắm được các kiến thức của sản phẩm để có thể sử dụng được trong công việc.
- Đào tạo khách hàng đảm bảo tiêu chí: khách hàng yêu thích sản phẩm ngay từ lần đầu, hài lòng với cách tư vấn, giải thích của đào tạo.
2. Công việc cần chuẩn bị trước khi đào tạo khách hàng:
- thiết lập nội dung đào tạo cho từng khách hàng và báo cáo giám đốc kinh doanh các nhóm khi có yêu cầu riêng.
- Phân tích nhu cầu đào tạo của từng khách hàng để chủ động xây dựng nội dung đào tạo cho phù hợp.
- Máy móc cần chuẩn bị: Máy tính, máy chiếu......máy phát sinh khác ( nếu có).
- Tài liệu đào tạo:
- Tổ chức thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh khi có yêu cầu.
- Định kỳ tổ chức chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ với đối tượng khách hàng thuộc danh sách key account và khách hàng được đánh giá tiềm năng.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn được giao.
3. Dịch, biên soạn tài liệu giảng dạy bằng các định dạng phù hợp với mục tiêu đào tạo.
4. Tham gia các hoạt động Marketting của công ty, hỗ trợ Marketting và sales chăm sóc khách hàng
- Tham gia triển khai và thực hiện các chương trình, sự kiện chung và riêng cho khách hàng.
- Tham gia viết bài trên face book, website của công ty.
- Tham gia đăng bài viết trên face book cá nhân, hoặc face book công việc theo chiến lược MKT của công ty.
- Tham gia thực hiện các video, hình ảnh theo kế hoạch marketing của công ty.
-Hỗ trợ trong hoạt động nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, cung cấp các thông tin có liên quan đến sản phẩm cạnh tranh trong quá trình đào tạo và đi thị trường.
- Hỗ trợ sales chốt đơn, tăng sales trong quá trình làm việc, demo và đào tạo khách hàng.
5. Chuẩn bị và tham gia các cuộc họp theo chỉ đạo của Giám đốc Công ty.
- Tiếp nhận thông báo họp của GĐ Công ty và chuẩn bị thông tin, tài liệu liên quan.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng theo yêu cầu.
6. Thực hiện các công việc khác:
- Lưu trữ các tài liệu thuộc trách nhiệm quản lý theo đúng các quy định.
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của GĐ Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ theo chính sách công ty;
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp;
- Được đào tạo phát triển chuyên môn, nghiệp vụ;
- Tham gia du lịch, team building cùng với công ty.
Yêu cầu công việc
- Nắm vững quy định, quy trình khác liên quan đến công việc.
- Kỹ năng/Khả năng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và tổ chức bán hàng.
- Kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin và lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục người khác.
- Phân tích và giải quyết vấn đề, làm việc độc lập.
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc
- Các bằng cấp có liên quan
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu