• Chuyên Viên Hành Chính

  • Tập Đoàn Trung Thủy
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  12 triệu - 15 triệu
  • Lượt xem: 675 .   Ngày duyệt: 18/07/2023
    Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2023   Đã hết hạn

Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Miss Áo Dài, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 18/07/2023

Mô tả công việc

- Đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ: đặt vé máy bay, sửa chữa, đặt hoa, in ấn, name card, cung cấp công cụ dụng cụ, …
- Cung cấp trang thiết bị cho nhân sự mới, chuẩn bị chỗ ngồi.
- Kiểm tra tình trạng, quản lý cơ sở hạ tầng, sửa chữa trang thiết bị vật chất hoặc liên hệ bảo trì ngay khi có sự cố. Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà khi có những sửa chữa lớn.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng cây xanh, vệ sinh văn phòng.
- Xây dựng và rà soát quy trình cung ứng dịch vụ hành chính.
- Thực hiện công tác kiểm kê tài sản, đảm bảo không bị thất thoát.
- Thực hiện thanh toán các hạng mục theo hóa đơn,… kiểm tra chứng từ, đảm bảo đầy đủ, hợp lệ theo đúng quy định của Công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in,…) và quản lý tài sản Công ty.
- Phối hợp chuẩn bị và tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan trong Công ty (sắp xếp bàn ghế, mua sắm, các công tác hậu cần).
- Dự chi, thanh toán các chi phí định kỳ và phát sinh hàng tháng thuộc phòng Hành chính.
- Kiểm soát các chi phí sửa chữa, đặt vé máy bay, in ấn,… đúng đủ, không vượt quá ngân sách kế hoạch năm đã đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 12 - 15 triệu/tháng.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, điện thoại và gửi xe.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (từ 8h30 đến 17h30), nghỉ 02 ngày thứ 7 trong tháng.
- Phúc lợi:
+ Bảo hiểm sức khỏe.
+ Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
+ Thưởng đột xuất theo dự án.
- Quà tặng dịp sinh nhật và các dịp lễ.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Quản trị văn phòng, Hành chính, Kinh tế.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Tin học: Sử dụng tốt MS Office.
- Kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc hành chính.
- Kiến thức: Nắm vững kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn thuộc lĩnh vực hành chính.
- Kỹ năng: Quản lý văn phòng; khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
- Thái độ: Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

CV ứng tuyển
Quy mô:
trên 500 người nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Miss Áo Dài, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Việc làm liên quan

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    5 năm trở lên
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support