-
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
- Công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy -TTG Holdings
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 346
. Ngày duyệt: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Miss Áo Dài, số 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Nhân sự
Mô tả công việc
- Quản lý, kiểm kê toàn bộ tài sản của Công ty.
- Làm việc với SASCO, cảng vụ, an ninh nhà ga: công văn, thẻ kiểm soát an ninh, nội quy làm việc trong khu cách ly, quy định an ninh hàng không, phòng cháy chữa cháy.
- Định kỳ phối hợp kiểm tra các thiết bị điện, nước, trang thiết bị kỹ thuật và trang bị của Spa để đề xuất bảo trì, bảo dưỡng.
- Mua sắm hàng hóa phục vụ vận hành Spa: thực hiện tìm kiếm các nhà cung cấp, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp đạt yêu cầu. Triển khai công tác mua sắm hàng hóa/ dịch vụ, xây dựng dữ liệu các nhà cung cấp.
- Tham gia thực hiện các công tác tuyển dụng: Viết thông báo tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, phỏng vấn, hoàn thiện hồ sơ cho ứng viên đạt yêu cầu, tiếp nhận nhân sự mới.
- Thực hiện các thủ tục chuẩn bị đào tạo onboarding.
- Cập nhật đầy đủ mục tiêu thử việc, phân quyền truy cập dữ liệu cho nhân sự mới.
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Theo dõi báo cáo thử việc.
- Thực hiện các nghiệp vụ tiền lương, phúc lợi cho Công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ, thủ tục thanh toán lương, Bảo hiểm xã hội, thuế TNCN đúng quy định và thời hạn.
- Giải đáp các thắc mắc về chính sách lương, thưởng, phúc lợi cho người lao động.
- Cập nhật quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH, thuế TNCN và phổ biến thực hiện.
- Thực hiện các nghiệp vụ quản lý lao động: ký kết HĐLĐ, điều chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, nghỉ việc.
- Tìm hiểu, cập nhật các quy định về quản lý nhân sự theo quy định của pháp luật lao động nhằm đề xuất, triển khai áp dụng phù hợp tại Công ty.
- Thực hiện báo cáo tăng giảm lao động định kỳ cho cơ quan nhà nước.
- Ngành nghề kinh doanh: Sen Việt là hệ thống spa tọa lạc ngay bên trong khu vực chờ của ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất chuyên phục vụ và cung cấp các dịch vụ massage thư giãn và chăm sóc sức khỏe dành cho hành khách trước giờ bay.
- Địa điểm làm việc: 2 địa điểm làm việc tại Văn phòng chính tại tòa nhà Miss Áo Dài, Quận 1 và Chi nhánh tại Ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình
- Ngày làm việc: 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày trong tuần
- Thời gian làm việc: 8:30 đến 17:30 và trong tuần trực tại chi nhánh từ 1 đến 3 ngày theo ca 14:00 đến 22:00.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền ăn 50.000 đồng/ngày
- Hỗ trợ điện thoại 200.000 đồng/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
Yêu cầu công việc
- Khả năng tương tác, phối hợp làm việc với con người; giao tiếp thân thiện, cởi mở, lắng nghe.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng tốt MS Office: Word, Excel, Power point
- Bằng cấp: Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật.
- Số năm kinh nghiệm hành chính, nhân sự: 1 năm
- Có kinh nghiệm chấm công, tính lương, BHXH.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu