• Chuyên viên Hành Chính-Nhân sự Tổng Hợp

  • Công Ty Thời Trang Phan Nguyễn
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 1,968 .   Ngày duyệt: 07/11/2019
    Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 201 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - HN

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 07/11/2019

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc của nhân sự như:
- Thực hiện công tác tiền lương và các chế độ phúc lợi: tổng hợp công, thăm hỏi, hiếu hỉ, tham quan, nghỉ mát, sinh nhật, tất niên v.v…
- Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN
- Xây dựng Thang Bảng Lương
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.
- Phối hợp với Phòng Marketing để thực hiện các hoạt động marketing nội bộ
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng, sửa đổi quy trình, quy chế
- Giải quyết quan hệ lao động
- Tập hợp yêu cầu đào tạo, tổ chức hoặc đề xuất các khóa đào tạo phù hợp
- Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…tại văn phòng và showroom
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng và showroom
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ + phụ cấp gửi xe
- Thưởng lễ, tết, tháng lương 13. Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật theo quy định của Công ty và theo Luật định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan, có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành thời trang bán lẻ
- Kỹ năng quản lý tốt, ngôn ngữ nói và viết tốt
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chủ động trong công việc.
Quy mô:
100 nhân viên
Địa điểm:
201 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - HN
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Hành Chính-Nhân sự Tổng Hợp
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h