-
Chuyên Viên Hành Chính - Tuyển Dụng
- Công ty Tập đoàn Shynh Group
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 403
. Ngày duyệt: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/07/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: 79 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Mô tả công việc
- Thực hiện và lưu trữ các hồ sơ liên quan đến công tác quản lý nhân sự;
- Soạn thảo các thông báo nội bộ, truyền thông nội bộ,…;
- Lập đề nghị thanh toán các chi phí hành chính, văn phòng;
- Quản lý việc sử dụng văn phòng phâm, các thiết bị văn phòng, điện, nươc tại Văn phòng….
Tuyển dụng
- Tìm kiếm nguồn tuyển dụng, duy trì và mở rộng các phương thức tuyển dụng;
- Tiếp nhận nhu cầu và lập kế hoạch tuyển dụng của các phòng ban, chi nhánh;
- Phân tích hồ sơ, sàng lọc, phỏng vấn, thực hiện kiểm tra đánh giá ứng viên;
- Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn;
- Thực hiện các thủ tục sau khi nhân viên nhận việc.
- Các công việc khác theo sự phân công/ chi đạo của Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng và thân thiện;
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc;
- Chế độ: BHXH, BHYT, … đầy đủ;
- Tham gia Teambuilding hằng năm của Tập đoàn;
- Nhận ưu đãi lơn khi sử dụng các sản phâm và dịch vụ làm đẹp tại Tập đoàn;
- Chế độ work from home khi gia đình/bản thân gặp những trường hợp bất khả kháng khi khôngthể lên văn phòng làm việc (ví dụ vợ sinh con, cha mẹ ốm đau...).
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cầu tiến, tính kỷ luật cao trong công việc, nhiệt tình, hòa đồng và thân thiện
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu