Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Toà VNT Tower, Số 19 đường Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân,Hà Nội

Số lượng: 10

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 26/02/2024

Mô tả công việc

• Gọi điện thoại chào giá cho khách hàng
• Tư vấn các gói dịch vụ giải pháp vận chuyển
• Theo dõi đơn hàng đang được vận chuyển
• Phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng
• Chăm sóc khách hàng thường xuyên
• Đi gặp khách hàng tạo mối quan hệ - Báo cáo công việc, lên kế hoạch công việc theo ngày, tháng, quý, năm.
• Báo cáo Bộ phận quản lý khi có trường hợp cấp bách phát sinh.
• Thực hiện công việc phát sinh khác.

Quyền lợi được hưởng

• Kết cấu thu nhập: Lương cứng (6tr5 – 10tr) + Thưởng + KPI (Không giới hạn thu nhập theo năng lực và hiệu quả làm việc). Từ 15tr trở lên
• Cơ chế KPI rất rõ ràng, và minh bạch
• Thời gian làm việc: 8h00 12h, 13h30 -17h30. Nghỉ chủ nhật + 2 ngày thứ 7/ tháng
• Cơ hội phát triển lên vị trí Trưởng nhóm.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Được đóng BHYT, BHXH theo luật định.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương Mại.
• Kỹ năng cá nhân: Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt. Có định hướng rõ ràng.
• Chịu được áp lực và luôn cố gắng trong việc hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng.
• Yêu thích kinh doanh, chịu khó, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc
• Trên 1 năm kinh nghiệm
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Toà VNT Tower, Số 19 đường Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân,Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h