Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam

Số lượng: 3

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 03/06/2020

Mô tả công việc

- Thực hiện việc mua hàng linh kiện phụ tùng, máy móc thiết bị: nhận đơn hàng, giao dịch với nhà cung cấp, làm hợp đồng, kiểm tra chứng từ nhập khẩu, giao dịch với hãng tàu, theo dõi nhận hàng về nhà máy.
- Thực hiện phản hồi claim vật tư linh kiện lỗi, thiếu đến nhà cung cấp.
- Theo dõi thanh toán, công nợ để lưu ý bộ phận kế toán thanh toán cho đại lý tàu và nhà cung cấp.
- Thường xuyên theo dõi biến động thị trường, kết hợp với các đơn vị để đáp ứng hàng hóa kịp thời và xác định lượng tồn kho một cách tối ưu nhất.
- Cập nhật hàng tồn kho để xây dựng kế hoạch mua hàng phù hợp.
- Tham mưu hỗ trợ các đơn vị trong việc mua hàng.
- Hỗ trợ dịch thuật các tài liệu cho công ty khi cần thiết (tiếng Anh, tiếng Trung)

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ nghỉ phép
- Đào tạo
- Xe đưa đón
- Bảo hiểm theo quy định
- Tăng lương hàng năm
- Tiền thưởng

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Tiếng Anh, tiếng Trung, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Cơ khí.
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh/ tiếngTrung, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh/ tiếng Trung chuyên ngành.
- Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kiến thức về thương mại và nghiệp vụ, luật thương mại, Incoterm, lật doanh nghiệp, luật lao động và các quy định liên quan khác.
- Kỹ năng: thương lượng và đàm phán, giải quyết và đưa ra quyết định, soạn thảo báo cáo, hợp đồng.

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ chứng thực trong vòng 6 tháng.
Quy mô:
Trên 10000 nhân sự nhân viên
Địa điểm:
Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam

Việc làm liên quan

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h