-
Chuyên Viên Phát Triển Tiktokshop
- Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Thể thao 247
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 304 . Hạn nộp hồ sơ: 18/03/2025 . Ngày duyệt: 18/02/2025
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: Tầng 4, số 248 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/02/2025
Ngành nghề: Quảng cáo / Marketing / PR
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, làm việc với các nhãn hàng để lựa chọn đối tác có sản phẩm phù hợp với kênh Tik Tok.
- Triển khai các hoạt động bán hàng trên Tiktok Shop. Xây dựng và tối ưu hóa quy trình bán hàng trên TikTok; bao gồm các công cụ thanh toán, giao hàng, chăm sóc khách hàng qua TikTok để đảm bảo trải nghiệm mua sắm mượt mà cho khách hàng.
- Phân tích các xu hướng tiêu dùng và thị hiếu của khách hàng trên TikTok để điều chỉnh chiến lược bán hàng.
- Tìm kiếm và hợp tác với các influencers, KOLs và đối tác thương mại để phục vụ các chiến dịch bán hàng và quảng bá các sản phẩm mà mình lựa chọn hợp tác trên kênh.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số kinh doanh trên TikTok như lượt xem, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu từ các chiến dịch quảng cáo và livestream.
- Báo cáo kết quả kinh doanh và đưa ra các chiến lược cải thiện dựa trên dữ liệu thu thập được.
- Theo dõi và nghiên cứu các xu hướng mới trên TikTok, đồng thời áp dụng các phương pháp bán hàng sáng tạo để duy trì và tăng trưởng kênh kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Xét duyệt tăng lương 1-2 lần/năm theo hiệu quả công việc đạt được.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến rõ ràng.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ nhà nước ban hành và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: nghỉ phép, sinh nhật, thưởng campaign, thưởng hiệu quả công việc theo quý, năm, du lịch, team building, hoạt động thể thao thường niên...
- Chế độ đãi ngộ tương xứng năng lực, cơ hội làm việc với một trong những trang thông tin thể thao hàng đầu Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing kỹ thuật số hoặc quản lý kênh bán hàng trên TikTok.
- Hiểu biết sâu sắc về TikTok và Tiktok Shop, các xu hướng mới
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng công cụ đo lường hiệu quả chiến dịch (Google Analytics, TikTok Analytics, v.v.).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ với đối tác.
- Chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu