Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 65-67 đường số 5 cư xá bình thới p8 quận 11

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 05/09/2024

Mô tả công việc

- Thực hiện đàm phán, soạn thảo, theo dõi tiến độ và xử lý các vấn đề phát sinh trong hợp đồng mua/bán trong nước và nước ngoài.
- Lập và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu: Invoice, Packing list, chứng nhận hàng hóa (CoA, CoQ, CoO…), vận đơn, bảo hiểm hàng hóa…
- Khai báo thủ tục hải quan và giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình xuất/nhập khẩu.
- Theo dõi tiến độ, quản lý hành trình của hàng hóa; kiểm soát chất lượng, điều kiện bảo quản và số lượng hàng hóa nhập kho.
- Quản lý giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế.
- Xây dựng, hoàn thiện, cải tiến các quy trình, thực hiện đào tạo quy trình, kiến thức cho nhân sự và các bộ phận có liên quan đến phòng ban/vị trí công việc đang phụ trách.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ chứng từ, tổng hợp các chi phí trong quá trình mua hàng, xuất – nhập khẩu hàng hóa và các đơn hàng mua/bán (phối hợp cùng phòng kế toán).

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và các đối tác uy tín tại Việt Nam và Quốc tế;
- Du lịch công ty định kỳ mỗi năm;
- Thưởng lễ 30/04 và 01/05, lễ Quốc khánh 02/09, Tết Trung Thu, Tết Âm lịch, Tết Dương lịch, Sinh nhật.
- Nhân sự sau khi ký Hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách, chế độ phúc lợi và tham gia các bảo hiểm liên quan đến người lao động theo quy chế của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên được đào tạo chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế, Nghiệp vụ ngoại thương, Xuất – Nhập khẩu.
- Ứng viên nắm vững nghiệp vụ thương mại quốc tế, thủ tục, chứng từ và quy trình xuất nhập khẩu. Biết sử dụng phần mềm ECUSS5 để lên tờ khai hải quan điện tử là một lợi thế.
- Hiểu các phương thức thanh toán quốc tế, vận tải quốc tế.
- Ứng viên có ít nhất 01 (một) năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Thành thạo tiếng Anh giao tiếp, đặc biệt trong thương mại và đọc hiểu chứng từ. Tiếng Anh 4 kỹ năng, IELTS 5.5 hoặc tương đương TOEIC 700 là lợi thế.
- Thành tạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, lập kế hoạch công việc, xử lý tình huống, đa nhiệm.
- Cẩn thận, có khả năng tổng hợp, tư duy phân tích và chú ý đến các chi tiết.
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
60 Hòa Bình Phường 05 Quận 11 TP.HCM
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h