Công ty TNHH Nội thất và Quảng cáo Á Đông
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Lượt xem: 421, Ngày duyệt: 19/11/2024
Ngày đăng
18/11/2024
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
- Trực tiếp tham gia vào quá trình hoàn tất hồ sơ, các thủ tục hải quan chủ yếu Xuất Khẩu
- Nắm vững kiến thức ngoại thương, soạn thảo, thương thuyết, ký kết hợp đồng, giao dịch với Khách hàng
- Quản lý, kiểm soát tốt chi phí XNK liên quan Đơn hàng
- Phối hợp với Nhân viên kinh doanh và Quản lý dự án quản lý đơn hàng
- Theo dõi, cập nhật các văn bản, nghị định, biểu thuế liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa
- Phiên dịch các giao dịch, đàm phán với đối tác nước ngoài hoặc trong các chuyến đi công tác nước ngoài (nếu cần thiết), biên dịch các tài liệu liên quan hoạt động của Bộ phận
- Hỗ trợ mua hàng quốc tế đối với các đơn hàng phụ trách, tính toán các chi phí XNK.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động kinh doanh do Quản lý điều phối
- Nắm vững kiến thức ngoại thương, soạn thảo, thương thuyết, ký kết hợp đồng, giao dịch với Khách hàng
- Quản lý, kiểm soát tốt chi phí XNK liên quan Đơn hàng
- Phối hợp với Nhân viên kinh doanh và Quản lý dự án quản lý đơn hàng
- Theo dõi, cập nhật các văn bản, nghị định, biểu thuế liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa
- Phiên dịch các giao dịch, đàm phán với đối tác nước ngoài hoặc trong các chuyến đi công tác nước ngoài (nếu cần thiết), biên dịch các tài liệu liên quan hoạt động của Bộ phận
- Hỗ trợ mua hàng quốc tế đối với các đơn hàng phụ trách, tính toán các chi phí XNK.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động kinh doanh do Quản lý điều phối
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn;
- Được hưởng các quyền lợi, chế độ theo chính sách phúc lợi của Công ty;.
- Lương tháng 13. Các chế độ thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, đau ốm, Xét tăng lương hằng năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;
- Du lịch hằng năm cùng Công ty;
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hòa đồng.
- Được hưởng các quyền lợi, chế độ theo chính sách phúc lợi của Công ty;.
- Lương tháng 13. Các chế độ thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, đau ốm, Xét tăng lương hằng năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;
- Du lịch hằng năm cùng Công ty;
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
- Bằng Đại học / Cao đẳng (Ưu tiên quản trị kinh doanh /Foreign thương mại / chuyên ngành tiếng Anh).
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng xuất khẩu.
- Thông thạo ngôn ngữ Tiếng Anh.
- Có kiến thức về thị trường xuất khẩu
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng xuất khẩu.
- Thông thạo ngôn ngữ Tiếng Anh.
- Có kiến thức về thị trường xuất khẩu
Địa điểm làm việc
112/9 Phổ Quang - P.9 - Quận Phú Nhuận - Tp.HCM
Từ khóa
Công ty TNHH Nội thất và Quảng cáo Á Đông
Địa chỉ:
Cụm Khu Công nghiệp Dốc 47, Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 12 ngày
Việc làm theo tiêu chí
Cẩm nang tìm việc
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh