Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 172 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngày đăng tuyển: 10/10/2022

Ngành nghề: Quản lý điều hành

Mô tả công việc

• Đảm bảo được thời gian hoạt động tại cửa hàng.
• Hình ảnh cửa hàng.
• Vệ sinh cửa hàng.
• Nhận diện cửa hàng.
• Trang trí cửa hàng, trưng bày sản phẩm theo yêu cầu.
• Quản lý trang thiết bị tài sản tại cửa hàng.
• Kiểm kê tài sản, hàng hóa tại kho của cửa hàng.
• Quản lý thu chi tại cửa hàng.
• Quản lý và xây dựng quy định - quy trình hoạt động cửa hàng.
• Sắp xếp thời gian làm việc, hướng dẫn nhân viên về công ty, sản phẩm, quy trình,…
• Lắng nghe chia sẽ những tâm tư , nguyện vọng của nhân viên.
• Đào tạo, huấn luyện và đánh giá nhân viên thuộc phân quyền mình quản lý.
• Triển khai các chương trình bán hàng, quảng cáo tại cửa hàng theo kế hoạch.
• Cân đo được lượng hàng bán ra và nhập vào.
• Chuẩn bị hàng hóa phù hợp với các chương trình khuyến mãi, đẩy sale.
• Quản lý kiểm soát hàng thất thoát, kiểm kho .
• Quản lý kiểm tra chất lượng sản phẩm, date sản phẩm.
• Sắp xếp hàng hóa đúng khu vực từng loại.
• Luân chuyển hàng hóa đảm bảo cân bằng kho, chuyển kho, lưu kho theo nguyên tắc FIFO.
• Hiểu khách hàng , tư vấn khách hàng đúng đối tượng, đúng sản phẩm.
• Chăm sóc khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng.
• Gửi chương trình tư vấn đến khách hàng.
• Nắm được danh sách khách hàng doanh nghiệp để take care.
• Nắm được file chăm sóc khách hàng.
• Phân tích khách hàng.
• Đề xuất quà tặng, chương trình cho khách hàng đặc biệt.
• Nắm được quyền lợi của khách hàng khi mua hàng tại cửa hàng.
• Theo dõi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng. Chịu trách nhiệm báo cáo doanh số cho người quản lý trực tiếp.
• Nắm bắt và cập nhật nhanh xu hướng của khách hàng về sản phẩm.
• Trực tiếp giải quyết khiếu nại, phàn nàn và chăm sóc khách hàng.
• Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển cửa hàng và giải quyết vấn đề phát sinh.

Quyền lợi được hưởng

• Lương 12 - 15 tr/tháng, thử việc 01 tháng
• Phụ cấp xăng xe, điện thoại
• Được đóng BHXH, BHYT,… đầy đủ
• Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
• Lương tháng 13
• Thưởng lễ, tết, sinh con, sinh nhật,…
• Ăn cơm trưa tại công ty

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan khác.
• Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan.
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí việc làm quản lý cửa hàng hoặc các vị trí liên quan.
• Có kinh nghiệm và kiến thức về kinh doanh là một lợi thế.
• Đặt khách hàng là trung tâm.
• Trung thực, nhiệt tình,…
• Bảo mật kinh doanh.
• Nam/Nữ 25 - 35 tuổi

Yêu cầu hồ sơ

• Đơn xin việc
• CMND/CCCD công chứng
• Chứng chỉ/ bằng cấp liên quan
• Bản sao hộ khẩu thường trú (công chứng) hoặc Giấy tạm trú ( nếu ngoại tỉnh)
• Hình 3x4
• CV
Quy mô:
25-50 nhân viên
Địa điểm:
37/13 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support