-
Cửa hàng trưởng Showroom
- Công ty TNHH Thương mại Thiên Linh
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 14 . Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2025 . Ngày duyệt: 14/03/2025
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: 35 Xuân Thuỷ, P. Thảo Điền, Quận 2, Tp Thủ Đức
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngày đăng tuyển: 14/03/2025
Ngành nghề: Kinh doanh Quản lý điều hành
Mô tả công việc
* Chào đón, hướng dẫn, tư vấn khách khi khách hàng đến mua hàng tại Showroom.
* Tư vấn khách hàng, gửi hình ảnh, báo giá khi khách hàng mua qua online.
* Nhắn tin chăm sóc khách hàng và gửi các chương trình khuyến mãi tới khách hàng.
* Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên
* Theo dõi chấm công và phổ biến nội quy cho nhân viên Showroom.
* Đào Tạo nhân viên trực cửa hàng các quy trình chuẩn của công ty: QT Bán Hàng, QT Nhập Hàng, QT Xuất Hàng và các QT khác
* Có trách nhiệm kiểm soát và thu hồi công nợ những khách hàng của mình.
* Quản lý chung về công nợ tại Showroom.
4. Kho - hàng tồn kho
* Hỗ Trợ Nhân Viên trực CH: xuất hàng cho các kênh bán hàng và nhân viên.
* Tổ chức sắp xếp, bảo quản hàng hóa gọn gàng sạch sẽ.
* Cập nhật thông tin và giá các sản phẩm mới lên phần mềm.
* Làm các đề xuất mua hàng từ các nhà cung cấp ngoài
* Đặt hàng từ Nhà cung cấp Thiên Linh và các nhà cung cấp khác.
* Tổ chức kiểm kê hàng hóa định kỳ theo quy định của Công ty.
* Làm đề xuất xuất hủy hàng hư hỏng tại SR
* Làm phiếu điều chuyển, phiếu nhập hàng, phiếu nhập hàng bán trả lại lên phần mềm.
* Chịu trách nhiệm về quản lý hàng hóa nhập vào, bán ra và hàng tồn kho tại Showroom.
5.CÁC CÔNG VIỆC KHÁC:
* Kiểm tra lại các đơn hàng bán lẻ: tên hàng, số lượng, sửa giá, kiểm soát các chương trình, đóng lệnh.
* Tiếp nhận và xử lý các vấn đề tại Showroom.
* Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và ban Giám đốc.
* Báo cáo doanh số bán hàng (CH và Nhân Viên) định kỳ (tháng, quý, năm) và báo cáo doanh số trả thưởng của nhân viên CH
* Làm đề xuất mua sắm, sửa chữa tại Showroom và làm đề nghị thanh toán.
* Làm đề nghị thanh toán cho các đơn hàng nhập từ NCC khác
Quyền lợi được hưởng
* Thưởng ngày Lễ, Tết
* Tham gia đóng BHXH
* Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ ngày lễ tết.
* Hỗ trợ đào tạo, nâng cao kỹ năng kiến thức về sản phẩm Fine Wine, kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý
* Có cơ hội thăng tiến lên Quản lý chuỗi cửa hàng
Yêu cầu công việc
* Kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí cửa hàng trưởng
* Ưu tiên trong lĩnh vực rượu vang, rượu cao cấp, bán hàng cho các ngành hàng FMCG
* Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc liên quan
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu