-
FLC Land - Nhân viên Lễ tân tòa nhà
- Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 812
. Ngày duyệt: 05/11/2019
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019 Đã hết hạn
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2019
Ngành nghề: PG / PB / Lễ tân
Mô tả công việc
- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch tại tòa nhà, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép;
- Giám sát kiểm tra số lượng người đăng ký thi công sửa chữa trong tòa nhà của các nhà thầu thi công nội thất;
- Phối hợp với bộ phận kế toán, thu ngân hỗ trợ công tác đăng ký gửi ô tô, xe máy và hủy xe để tổng hợp báo cáo hàng tuần cho Trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán, thu ngân trong công tác thu các loại dịch vụ tại tòa nhà.
- Nắm bắt số lượng thẻ thang máy đăng ký mới, thẻ mất;
- Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng. Chuyển các yêu cầu / đề nghị tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi việc giải quyết báo cáo Ban Quản lý tòa nhà;
- Duy trì tốt mối quan hệ với cư dân.
2. Công tác hành chính - văn thư
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài;
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, thông báo và các tài liệu;
- Theo dõi chấm công và giải trình chấm công;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
- Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân / Khách thuê tòa nhà theo yêu cầu của Quản lý.
3. Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Theo dõi, kiểm kê, quản lý tài sản chung của Ban Quản lý tòa nhà;
- Theo dõi, đề xuất việc cấp phát văn phòng phẩm, giấy vệ sinh… cho Ban Quản lý tòa nhà.
Quyền lợi được hưởng
- Được hướng dẫn, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ chuyên nghiệp
- Được tham gia các sự kiện kết nối hoạt động, chương trình Teambuilding hàng năm của Công ty
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Có nhiều cơ hội thử thách và phát triển
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng tại Ban Quản lý tòa nhà;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, tư duy về ngành dịch vụ khách hàng; Khả năng tiếp thu nhanh và thích nghi môi trường làm việc mới;
- Tính cách thân thiện, hướng ngoại, nhiệt tình trong các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội; Ngoại hình ưa nhìn, tác phong ngăn nắp, gọn gàng;
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu