-
Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực
- Công ty TNHH công nghệ và thương mại quốc tế Slanper
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 20 triệu - 25 triệu
- Lượt xem: 1,382
. Ngày duyệt: 29/10/2021
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 20 triệu - 25 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 960, LK 22, khu dịch vụ Mậu Lươn, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, Hà Nội
Số lượng: 2
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 29/10/2021
Ngành nghề: Bán hàng Quản lý điều hành
Mô tả công việc
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong mảng: Vật tư, thiết bị, máy lọc nước.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng Kênh bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Có khả năng trình bày và tư duy đào tạo truyền dẫn kiến thức Sp, kiến thức công nghệ mới cho Đối tác và Cấp dưới quyền.
9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong mảng: Vật tư lọc, Thiết bị lọc, Máy lọc hoàn thiện,...
11. Duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Quyền lợi được hưởng
2. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
3. Được phụ cấp khi đi công tác tỉnh
Yêu cầu công việc
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
5. Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
6. Có thể đi công tác các tỉnh.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nam -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt