Công Ty TNHH MINIGOOD
[Minigood Hà Nội] - Quản Lý Cửa Hàng Tại TTTM Ocean Park
Lượt xem: 2,993, Ngày duyệt: 11/05/2021
Ngày đăng
11/05/2021
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Trưởng nhóm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Bán hàng
- Kinh doanh
- Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Quản lý doanh số: Theo dõi, kiểm tra, phân tích và xác định các lý do tăng giảm doanh số, đề xuất và thực hiện các biện pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng.
- Quản lý hàng hóa & tài sản của cửa hàng: hàng tồn kho, xuất/nhập, hàng bảo hành, hàng lỗi/hỏng, điều chuyển, kiểm kê, máy tính, thang, giá kệ...
- Quản lý hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ tại cửa hàng: Trưng bày hàng hóa, bảng biển, diện mạo và tác phong của nhân viên,...
- Quản lý nhân sự tại cửa hàng: Hướng dẫn, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên; phân công công việc và giám sát thực hiện, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột,…
- Làm việc tại cửa hàng Minigood: 1/ Lầu 3- 14-15 Vincom Mega Mall Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
- Quản lý hàng hóa & tài sản của cửa hàng: hàng tồn kho, xuất/nhập, hàng bảo hành, hàng lỗi/hỏng, điều chuyển, kiểm kê, máy tính, thang, giá kệ...
- Quản lý hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ tại cửa hàng: Trưng bày hàng hóa, bảng biển, diện mạo và tác phong của nhân viên,...
- Quản lý nhân sự tại cửa hàng: Hướng dẫn, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên; phân công công việc và giám sát thực hiện, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột,…
- Làm việc tại cửa hàng Minigood: 1/ Lầu 3- 14-15 Vincom Mega Mall Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 10.000.000 - 12.000.000 đồng / tháng (Bao gồm: Lương cơ bản+PC cơm trưa+PC chuyên cần+PC trách nhiệm+ KPI).
- KPI: thưởng doanh số theo tháng, theo tuần
- Tuần off 1 ngày (Tránh cuối tuần và lễ)
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Sẽ được đào tạo các kỹ năng chuyên môn trước khi nhận việc và có người hỗ trợ trong suốt quá trình thử việc.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Thưởng lương tháng 13, 12 ngày phép năm.
- KPI: thưởng doanh số theo tháng, theo tuần
- Tuần off 1 ngày (Tránh cuối tuần và lễ)
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Sẽ được đào tạo các kỹ năng chuyên môn trước khi nhận việc và có người hỗ trợ trong suốt quá trình thử việc.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Thưởng lương tháng 13, 12 ngày phép năm.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí quản lý/tổ trưởng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ, FMCG.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
Từ khóa
Công Ty TNHH MINIGOOD
Địa chỉ:
96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
Quy mô:
200-500 nhân viên