-
[Minigood Hà Nội] - Quản Lý Cửa Hàng Tại TTTM Ocean Park
- Công Ty TNHH MINIGOOD
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 2,687
. Ngày duyệt: 11/05/2021
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
Số lượng: 2
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngày đăng tuyển: 11/05/2021
Ngành nghề: Bán hàng Kinh doanh Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Quản lý hàng hóa & tài sản của cửa hàng: hàng tồn kho, xuất/nhập, hàng bảo hành, hàng lỗi/hỏng, điều chuyển, kiểm kê, máy tính, thang, giá kệ...
- Quản lý hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ tại cửa hàng: Trưng bày hàng hóa, bảng biển, diện mạo và tác phong của nhân viên,...
- Quản lý nhân sự tại cửa hàng: Hướng dẫn, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên; phân công công việc và giám sát thực hiện, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột,…
- Làm việc tại cửa hàng Minigood: 1/ Lầu 3- 14-15 Vincom Mega Mall Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- KPI: thưởng doanh số theo tháng, theo tuần
- Tuần off 1 ngày (Tránh cuối tuần và lễ)
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
- Sẽ được đào tạo các kỹ năng chuyên môn trước khi nhận việc và có người hỗ trợ trong suốt quá trình thử việc.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Thưởng lương tháng 13, 12 ngày phép năm.
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu