Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 211/2 Nguyễn Văn Linh, P. Hưng Lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 30/08/2024

Mô tả công việc

1. Công việc Chăm sóc Khách hàng
- Chào đón và hướng dẫn khách hàng nhập thông tin lấy số thứ tự.
- Hỗ trợ nhận máy từ QC, đồng kiểm các lỗi so với phiếu tiếp nhận, vệ sinh lại máy (nếu có) và sắp xếp lên kệ, phân khu vực để tiện trả máy.
- Trả máy cho khách hàng, phản hồi các thông tin khách hàng thắc mắc, giới thiệu các dịch vụ của chi nhánh và click trả máy trên hệ thống theo đúng quy định.
- Giải thích các thắc mắc của khách hàng về tình trạng máy đã bảo hành, từ chối bảo hành, tình trạng sửa chữa và tư vấn cách sử dụng máy cho khách hàng sau khi trả máy.
- Chịu trách nhiệm quản lý các kênh báo giá và thực hiện báo giá, chốt hợp đồng bán hàng và chăm sóc khách hàng trước - trong và sau bán hàng.
- Làm file hàng, bill chuyển phát trả TGDĐ-Nhất Tín, nhập thông tin lên portal của TGDĐ, gửi mail báo list trả hàng ngày cho các máy trong dịch vụ bảo hành DELL, OOW.
- Theo dõi, thúc đẩy tiến trình đặt hàng linh kiện chính hãng và kiểm soát giao nhận, trả part với DHL và kỹ sư.
- Update thông tin máy bảo hành CIS lên hệ thống...
2. Công việc Kế toán viên
- Phụ trách thu tiền, in bill tại quầy và các công việc liên quan thủ quỹ (Ghi sổ phiếu thu, kiểm soát thu chi quỹ tiền mặt, giao dịch ngân hàng và báo cáo quỹ hàng ngày, tuần,...).
- Lập danh sách và đề xuất kế hoạch mua các CCDC, VPP kịp thời.
- Tạo đơn hàng mua (PO) theo nhà cung cấp và lập phiếu nhập/xuất kho hàng hóa linh kiện mua vào; đúng mã hàng, số lượng, đối tượng yêu cầu/mục đích sử dụng .v.v...
- Hỗ trợ lập phiếu nhập/xuất kho CCDC; hạch toán và khai báo CCDC/TSCĐ/chi phí phân bổ (nếu có).
- Theo dõi, chốt công nợ với đại lý TGDĐ, FPT, nhà cung cấp và xác nhận CP vận chuyển hàng tháng của chi nhánh với Nhất Tín.
- Kiểm soát đội bảo vệ, tạp vụ, chịu trách nhiệm công tác hành chính và làm ĐNTT các CP của chi nhánh phát sinh hàng tháng: phí thuê nhà, điện nước, Bảo Vệ, VPP, ........ đảm bảo kịp tiến độ theo quy định.
- Tập hợp chứng từ thanh toán, đảm bảo gửi chứng từ về HCM đủ và đúng thời hạn yêu cầu.
- Và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp khi có phát sinh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận, khung lương từ 7-9 triệu (gross)/tháng.
- Thử việc trong 60 ngày, nhận 85% lương chính thức, hỗ trợ full phụ cấp ăn trưa trong thời gian thử việc.
- Thưởng lương tháng 13, HQKD, tham gia BHXH và các chế độ khác đầy đủ theo luật.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và phát triển.
- Được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về CSKH/Kế toán/ Admin Kinh doanh, ưu tiên trong lĩnh vực thiết bị công nghệ thông tin-viễn thông.
- Kỹ tính, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực và có trách nhiệm.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt, biết lắng nghe khách hàng và thân thiện.
Quy mô:
30 nhân viên
Địa điểm:
23 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h