Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online - Làm Tại Nhà (Lương Cơ Bản 8 Triệu/ Tháng)
Mô tả công việc
- Đề xuất các cách giải quyết ngoài quy trình đối với các trường hợp đặc biệt cần hỗ trợ.
- Thực hiện báo cáo định kỳ: báo cáo nội bộ, báo cáo với quản lý
- Một số công việc khác
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc chi tiết
- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động thỏa sức phát triển bản thân.
- Thưởng các dịp lễ tết theo kế hoạch Công Ty
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát và tự tin
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Có kiến thức căn bản về dịch vụ khách hàng sẽ là một lợi thế
- Thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel,...)
- Kỹ năng lắng nghe, kiên nhẫn và thấu hiểu khách hàng