Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc:

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 24/10/2019

Mô tả công việc

- Trực tổng đài, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng đối tác.
- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và phụ cấp công việc: 7 – 7.5 triệu chưa bao gồm tiền phụ cấp ca đêm, tăng ca hay làm việc ngày Lễ, Tết (nếu được phân công).
- Tham gia bảo hiểm bắt buộc đầy đủ sau 1 tháng thử việc.
- Lương tháng thứ 13 (xét theo thâm niên và kết quả hoàn thành công việc trong năm)
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Được đào tạo kỹ năng, phát triển năng lực
- Tổ chức sinh nhật, team building, du lịch….

Yêu cầu công việc

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không ngọng và không giọng địa phương
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ
- Có khả năng làm việc nhóm, tuân thủ ca trực linh hoạt và chịu áp lực công việc.

Việc làm liên quan

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h