-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại_ Ngân Hàng TPBANk
- CÔNG TY VIỄN THÔNG ĐIỆN LỰC VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (EVNICT) – TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,678
. Ngày duyệt: 24/10/2019
Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020 Đã hết hạn
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/10/2019
Mô tả công việc
- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiểm bắt buộc đầy đủ sau 1 tháng thử việc.
- Lương tháng thứ 13 (xét theo thâm niên và kết quả hoàn thành công việc trong năm)
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Được đào tạo kỹ năng, phát triển năng lực
- Tổ chức sinh nhật, team building, du lịch….
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ
- Có khả năng làm việc nhóm, tuân thủ ca trực linh hoạt và chịu áp lực công việc.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt