CÔNG TY VIỄN THÔNG ĐIỆN LỰC VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (EVNICT) – TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại_ Ngân Hàng TPBANk

Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Hà Nội, Hồ Chí Minh
Ngày đăng
24/10/2019
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Mô tả công việc

- Trực tổng đài, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng đối tác.
- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và phụ cấp công việc: 7 – 7.5 triệu chưa bao gồm tiền phụ cấp ca đêm, tăng ca hay làm việc ngày Lễ, Tết (nếu được phân công).
- Tham gia bảo hiểm bắt buộc đầy đủ sau 1 tháng thử việc.
- Lương tháng thứ 13 (xét theo thâm niên và kết quả hoàn thành công việc trong năm)
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Được đào tạo kỹ năng, phát triển năng lực
- Tổ chức sinh nhật, team building, du lịch….

Yêu cầu công việc

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không ngọng và không giọng địa phương
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ
- Có khả năng làm việc nhóm, tuân thủ ca trực linh hoạt và chịu áp lực công việc.

Địa điểm làm việc

Chia sẻ

CÔNG TY VIỄN THÔNG ĐIỆN LỰC VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (EVNICT) – TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM
Địa chỉ:
Quy mô:
Đang cập nhật...

Cẩm nang tìm việc

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h