-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật
- CÔNG TY TNHH K FRONTIER (VIETNAM)
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
- Lượt xem: 29 . Hạn nộp hồ sơ: 03/03/2025 . Ngày duyệt: 03/02/2025
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/02/2025
Mô tả công việc
- Hỗ trợ qua trò chuyện trực tuyến, ứng dụng nhắn tin (LINE, Messenger) và email. Không có hoạt động trả lời điện thoại.
- Đăng tải thông tin về dịch vụ của công ty (bao gồm sử dụng blog, Twitter, Facebook và các kênh khác).
- Khuyến khích duy trì và phát triển tệp khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, duy trì và nâng cao giao tiếp với khách hàng hiện tại và tiềm năng (bằng SMS, email và LINE).
- Đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng khách hàng.
- Theo dõi phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Đối với những người có trình độ tiếng Nhật ở cấp quản lý, mức lương khởi điểm từ 1.500 USD, xem xét dựa trên kinh nghiệm và năng lực.
- Các sự kiện dành cho nhân viên.
- Nghỉ phép năm và tham gia bảo hiểm xã hội.
- Tăng lương ít nhất một lần mỗi năm (dựa trên hiệu suất làm việc).
Yêu cầu công việc
- Chứng chỉ tiếng Nhật N1 hoặc trình độ tương đương.
- Kỹ năng đọc và viết tiếng Nhật đủ để thực hiện công việc.
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm.
- Thành thạo tiếng Nhật là yêu cầu bắt buộc.
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Thời gian làm việc: 7:00-16:00 / 13:00-22:00 (theo ca). Nghỉ 2 ngày/tuần (Thứ Bảy và Chủ Nhật).
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh