Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài - NETCO

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH KHÁCH HÀNG (QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG) TẠI CẦN THƠ VÀ BẮC NINH

Mức lương:  10 triệu - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2025   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Miền Bắc, Miền Nam, Bắc Ninh, Cần Thơ
Ngày đăng
18/05/2025
Số lượng tuyển
10
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Việt

Mô tả công việc

CN Cần Thơ: 669G Nguyễn Văn Linh, Phường Long Hòa, Quận Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ

CN Bắc Ninh: Tiểu KCN Ba Bên,Phù Chẩn,Từ Sơn,Bắc Ninh

I. Mô tả công việc:

1. Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng

- Lên danh sách khách hàng (cao cấp, tiềm năng, mới) để có kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.

- Chủ động gọi điện, gặp gỡ khách hàng để duy trì mối quan hệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

2. Tư vấn và báo giá:

- Báo giá, tư vấn các dịch vụ của Netco để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng doanh số.

- Hợp tác với nhân viên kinh doanh để tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.

3. Quản lý đơn hàng:

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác.

- Theo dõi tiến độ đơn hàng, từ lúc đặt hàng đến khi giao hàng thành công.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai khách hàng, theo dõi và quản lý đơn hàng.

4. Giám sát và nhắc nhở kế hoặc giao / nhận hàng:

- Lập kế hoạch và nhắc nhở các chi nhánh / bưu cục phát hàng dungd deadline hoặc theo kế hoạch/PO cụ thể.

- Đảm bảo hàng được giao đúng thời hạn, nâng cao tỷ lệ KPI chi nhánh gửi.

5. Giải quyết khiếu nại và vấn đề phát sinh:

- Trực tiếp xử lý khiếu nại từ khách hàng trên tuyến phụ trách, bao gồm các trường hợp giao hàng không thành công, giao thiếu, bể vỡ hoặc hư hỏng.

- Thương lượng đền bù với khách hàng và họp nội bộ để đưa ra phương án giải quyết phù hợp.

- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày từ các bộ phận Kế toán, Kinh doanh, Bộ phận chăm sóc khách hàng (BCCC), Trung tâm kiểm tra (TTKT), v.v.

6. Báo cáo và quản lý dữ liệu:

- Báo cáo hàng ngày về tình trạng thư đi và thư đến theo yêu cầu của khách hàng.

- Cập nhật thông tin khách hàng và trạng thái đơn hàng trong hệ thống quản lý (CRM hoặc phần mềm nội bộ).

7. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập : 10-12tr/tháng (theo quy chế lương của công ty)

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Du lịch định kỳ hàng năm, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Year End Party,…

- Được thưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác của công ty (Thưởng Lễ, Tết, Sinh Nhật, Ốm Đau, Hiếu Hỉ, Phép Năm, Nghỉ các ngày lễ trong năm….).

- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ

- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong môi trường quốc tế.

- Thưởng Tháng 13, Thưởng Kaizen,…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Marketing, Logistics, hoặc tương đương).

- Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng lĩnh vực vận chuyển, chuyển phát nhanh, logistics hoặc dịch vụ khách hàng là lợi thế.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, xử lý tình huống linh hoạt và chịu được áp lực công việc.

- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.

- Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM hoặc ERP.

Địa điểm làm việc

Tầng 8 - Tháp B - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Từ khóa

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài - NETCO
Địa chỉ:
Tầng 8 - Tháp B - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô:
500-999 nhân viên

Cẩm nang tìm việc

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH KHÁCH HÀNG (QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG) TẠI CẦN THƠ VÀ BẮC NINH
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h