-
Nhân Viên Check Giá Với Hãng Tàu
- Voltrans Logistics - Văn Phòng Đại Diện Hà Nội
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,985
. Ngày duyệt: 08/12/2020
Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 4/2 Nguyễn Gia Trí, P25, Q.Bình Thạnh
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/12/2020
Ngành nghề: Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
- Định hướng, đánh giá về thị trường về các bảng giá cũng như am hiểu về một số mặt hàng
- Chịu trách nhiệm chính về Cước vận chuyển đường biển (SEA FCL)/ LOGISTICS / DOMESTICS
- Kinh doanh, làm việc và đàm phán giá với các nhà cung cấp (Hãng tàu, GSA, …)
- Liên hệ với nhà cung cấp: hãng tàu, nhà xe để nhận báo giá cho sales.
- Đảm bảo giá được cung cấp nhanh và kịp thời cho sales, giá cạnh tranh và lợi nhuận cao.
- Có kiến thức về thị trường logistics nhằm mục đích cập nhật giá cả thị trường hàng tuần, hàng tháng
- Làm việc trực tiếp với Sales của công ty
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, đánh giá Inquiries của Sales, kiểm tra thông tin, báo giá, deal giá… hỗ trợ sales
- Duy trì và tạo mối quan hệ tốt đẹp với nhà cung cấp bằng cách gặp gỡ giao lưu hàng tuần, tháng.
- Đề xuất ý kiến/ Giải pháp. Họp hàng tuần/tháng với quản lý để cập nhật công việc và giá thị trường
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương tháng 13.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Hưởng các chế độ khác ngoài lương như thưởng đầu năm, các ngày lễ 30/4 - 1/5, 2/9, thưởng vào sinh nhật, quà vào dịp Trung Thu ...
- Đưởng hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,…).
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và chuyên môn.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Được liên tục tham gia Teambuilding/Outing, các hoạt động văn thể mỹ đa dạng, độc đáo.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên.
- Nhanh nhẹ, biết tìm tòi học hỏi trong công việc
- Linh hoạt trong việc xử lí tình huống với nhà cung cấp và Kinh Doanh
- Kỹ năng giao tiếp tự tin
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết phục nhà cung cấp/khách hàng.
- Linh hoạt trong việc xử lí tình huống với nhà cung cấp và sales.
- Tuân thủ tốt nội quy công ty.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu