Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Lô B3, cụm CN Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 27/05/2021

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu;
2. Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
3. Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng;
4. Làm đơn mở LC, TT, DA …;
5. Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế;
6. Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi;
7. Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….;
8. Giao dịch với các hãng tàu làm booking;
9. Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng;
10. Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu;
11. Làm các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng;
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương và thưởng;
2. Được đào tạo về sản phẩm Công ty và các kỹ năng mềm;
3. Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT…) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của Công ty như nghỉ phép, du lịch, lương tháng 13,…;
4. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
5. Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý kinh doanh;
6. Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit và đào tạo chuyên sâu để bắt đầu công việc;
7. Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.

Yêu cầu công việc

1. Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, marketing, kinh tế thương mại dịch vụ, thủy sản, sư phạm tiếng anh, ngôn ngữ anh, biên phiên dịch, kinh tế quốc tế, anh văn thương mại;
2. Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc và Viết;
3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc;
4. Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;
5. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. Nhanh nhẹn, chịu khó và trung thực;
6. Kỹ năng giao tiếp và diển đạt tốt;
7. Kinh nghiệm trong ngành thủy sản và bán sản phẩm dịch vụ;
8. Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến.

Yêu cầu hồ sơ

1. Đơn xin việc;
2. Sơ yếu lý lịch;
3. Giấy xác nhận hạnh kiểm;
4. Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (photo công chứng);
5. 4 ảnh 3x4;
6. CV mô tả quá trình học tập và làm việc;
7. Bằng chuyên môn và các bằng cấp liên quan khác;
8. Giấy khám sức khỏe.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Tìm kiếm nâng cao