Ngày đăng
16/02/2022
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Dài hạn
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
- Chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu hàng hoá (invoice, CO, packing list, BL,…)
- Sắp xếp, tổ chức vận chuyển, lưu trữ hàng hoá, quản lý thông tin hàng hoá, thời gian, địa điểm giao hàng;
- Theo dõi tiến độ hàng hoá và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng xuất nhập khẩu trong quá trình vận chuyển;
- Làm báo cáo định kỳ theo biểu mẫu công ty;
- Các công việc khác theo yêu cầu ban lãnh đạo.
- Sắp xếp, tổ chức vận chuyển, lưu trữ hàng hoá, quản lý thông tin hàng hoá, thời gian, địa điểm giao hàng;
- Theo dõi tiến độ hàng hoá và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng xuất nhập khẩu trong quá trình vận chuyển;
- Làm báo cáo định kỳ theo biểu mẫu công ty;
- Các công việc khác theo yêu cầu ban lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Lương từ 7.000.000đ – 10.000.000đ, thoả thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của pháp luật và công ty.
- Được nghỉ chủ nhật, lễ, tết theo quy định.
- Cơ hội huấn luyện: tiếp xúc đối tác nước ngoài rèn luyện tiếng Anh và tiếng Trung (nếu biết)
- Có cơ hội đi công tác nước ngoài.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết … xét tăng lương theo định kỳ hàng năm
- Du lịch hàng năm với Công ty – Tiệc Tất niên Công ty
- Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ, chuyên nghiệp
- Lương từ 7.000.000đ – 10.000.000đ, thoả thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của pháp luật và công ty.
- Được nghỉ chủ nhật, lễ, tết theo quy định.
- Cơ hội huấn luyện: tiếp xúc đối tác nước ngoài rèn luyện tiếng Anh và tiếng Trung (nếu biết)
- Có cơ hội đi công tác nước ngoài.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết … xét tăng lương theo định kỳ hàng năm
- Du lịch hàng năm với Công ty – Tiệc Tất niên Công ty
- Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, thật thà, có trách nhiệm;
- Thành thạo tiếng anh (kỹ năng viết tốt là một lợi thế);
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên;
- Có kinh nghiệm làm việc từ xa đối với nhà cung ứng (email, chat, phone call);
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, tổng hợp – cập nhật thông tin, lưu trữ hồ sơ;
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và tổ chức công việc
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, đánh giá dữ liệu và làm báo cáo;
- Có trách nhiệm cao với công việc và làm việc với môi trường áp lực
- Thành thạo tiếng anh (kỹ năng viết tốt là một lợi thế);
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên;
- Có kinh nghiệm làm việc từ xa đối với nhà cung ứng (email, chat, phone call);
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, tổng hợp – cập nhật thông tin, lưu trữ hồ sơ;
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và tổ chức công việc
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, đánh giá dữ liệu và làm báo cáo;
- Có trách nhiệm cao với công việc và làm việc với môi trường áp lực
Địa điểm làm việc
37BT1 – Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liêm
Từ khóa
Công ty TNHH Kapharm
Địa chỉ:
Tầng 2, Toà nhà Trung yên 1, Đường Trung Yên 1
Quy mô:
Đang cập nhật...