Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 2 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Số lượng: 10

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 17/08/2023

Mô tả công việc

- Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến trải nghiệm khách hàng:
+, Để nắm được hiệu suất làm việc của đại diện dịch vụ khách hàng cũng như trải nghiệm khách hàng, bạn sẽ đảm nhiệm việc thu thập các phản hồi và thắc mắc thông qua các cuộc gọi, email, tin nhắn, v...v... giữa nhân viên và khách hàng. Bạn sẽ tổng hợp lại những thông tin này và đưa vào công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng cụ thể để phân tích, sau đó báo cáo với ban lãnh đạo hoặc quản lý dịch vụ khách hàng.
- Lên kế hoạch cải thiện hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng
+, Sau khi bộ phận dịch vụ khách hàng đạt được hiệu quả nhất định, bạn cần đề xuất giải pháp cho những vấn đề tồn đọng hoặc tiếp tục phát huy lợi thế trong việc thu thập khiếu nại, xử lý sự cố và giúp khách hàng bình tĩnh lại,... Từ đó sẽ tổng hợp một số câu hỏi thường gặp và cập nhật câu trả lời phù hợp cho đại diện dịch vụ khách hàng, báo cáo với ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác
+, Để có thể phản hồi và xử lý sự cố kịp thời cho khách hàng, nhân viên giám sát dịch vụ cần trao đổi và hợp tác với các bộ phận liên quan như nhân viên phụ trách về trải nghiệm khách hàng, sales, marketing, vận chuyển, kế toán…
Địa chỉ làm việc:
- Số 208 Chùa Vẽ, P. Đông Hải, Q. Hải An, Tp. Hải Phòng
- Tầng 6 Tòa nhà VNPT, số 33 Lý Thái Tổ, P. Ninh Xá, Tp. Bắc Ninh
- Số 184 Trần Phú, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
- Tầng 5, tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, Q. Tân Bình, Tp. HCM
- Số 8 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Thọ, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương - thưởng: Mức lương cạnh tranh & hấp dẫn, lương tháng 13.
- Chăm sóc sức khỏe: Ngoài bảo hiểm y tế, được công ty tài trợ gói bảo hiểm Pjico - Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của thuộc Tập Đoàn Xăng - Dầu Việt Nam - Petrolimex, được Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng thâm niên 2 năm, 5 năm, 10 năm.
- Phép thâm niên cho nhân viên làm việc từ 5 năm tại công ty.
- Chương trình tích điểm (từ việc đi làm đúng giờ, hoặc thưởng điểm relase thành công…) dùng điểm này đổi các đồ ăn thức uống và các nhu yếu phẩm cho cuộc sống.
- Teambuilding, du lịch hằng năm.
- Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Các quyền lợi cụ thể khác trao đổi lúc phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng, sales, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng hoặc các ngành tương đương trong văn phòng từ trung cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Là người có tính kỷ luật, cẩn thận, biết sắp xếp công việc và xây dựng kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Biết sử dụng máy tính thành thạo, đặc biệt biết dùng Excel và các phần mềm văn phòng
- Hiểu rõ và linh động trong quy trình xử lý dịch vụ, khách hàng
Quy mô:
+ Khoảng 250 nhân viên kinh doanh và hơn 200 nhân viên khối hỗ trợ và kho bãi + Trẻ trung và năng động, trình độ Tiếng Anh tốt + Tốt nghiệp cao đẳng, đại học và cao đẳng + Có trình độ về Tin nhân viên
Địa điểm:
2 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support