Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: – Tòa nhà Yên Hòa Sunshine, Số 9 Vũ Phạm Hàm, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Số lượng: 7

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 30/09/2021

Mô tả công việc

- Trực lễ tân tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
- Theo dõi báo cáo công việc của các phòng ban
- Các công việc theo sự chỉ đạo của ban quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập: 5 – 7 triệu/ tháng
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Có kỹ năng lập kế hoạch.
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp.

Yêu cầu hồ sơ

- CV xin việc có ảnh CV chính diện rõ nét.
Quy mô:
300 - 500 nhân viên
Địa điểm:
– Tòa nhà Yên Hòa Sunshine, Số 9 Vũ Phạm Hàm, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h