-
Nhân viên Hành chính - lễ tân
- Công Ty TNHH Dịch Vụ Minh Việt
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 1,489
. Ngày duyệt: 12/12/2019
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: số 17 ngõ 167 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2019
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý PG / PB / Lễ tân
Mô tả công việc
2. Tiếp nhận và luân chuyển công văn, giấy tờ nội bộ và bên ngoài.
3. Sao y, công chứng, chứng thực, cung cấp các giấy tờ liên quan đến pháp nhân của công ty; giấy tờ phục vụ công tác của các bộ phận.
4. Chấm công và tổng hợp công hàng tháng.
5. Theo dõi và làm các thủ tục đăng ký, thay đổi, thanh toán dịch vụ: ĐTCĐ, ĐTDĐ, Internet, chuyển phát nhanh
6. Quản lý phòng họp: đặt lịch phòng họp định kỳ, phát sinh, chuẩn bị nước phòng họp.
7. Soạn thảo văn bản, viết biên bản họp giao ban.
8. Công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được tăng lương định kỳ hàng năm 10- 20%
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: du lịch 2-3 lần/năm, nghỉ phép, mua BH sức khỏe toàn diện, lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng đột xuất, nghỉ phép 12 ngày/năm và được quy đổi thành tiền nếu không nghỉ hết phép...
- Đi khảo sát các địa điểm du lịch tại khu vực Miền Bắc theo chương trình khảo sát của công ty.
Yêu cầu công việc
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
3. Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên ứng viên ở gần Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
4. Yêu cầu khác: Cẩn thận, trung thực, kiên trì, chịu được áp lực công việc; có khả năng giao tiếp.
5. Làm việc tại Số 17 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt