Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Làm việc Online/ Từ xa

Địa điểm làm việc: số 33 Ngõ 47 Nguyễn Khả Trạc, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 14/10/2021

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến, giải quyết công việc trong thẩm quyền.
- Lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên bao gồm: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản…
- Theo dõi các nội quy nề nếp, văn hóa công ty. Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ để đảm bảo quyền lợi cho nhân viên.
- In ấn các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của các phòng ban.
- Lập bảng chấm công hàng tháng.
- Tính lương, thưởng hàng tháng và trình lên để lãnh đạo duyệt.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán chi trả lương cho nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng lương chính từ 7.000.000 – 10.000.000 đồng
- Được nghỉ mát hàng năm thep quy định
- Thưởng, nghĩ tết theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện , chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển
- Được tham gia đóng bảo hiểm theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành Chính Nhân sự và các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trở lên
- Ham học hỏi nhanh nhẹn
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có tính chính xác trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Bằng cấp liên quan
- Giấy khám sức khỏe
- Sổ hộ khẩu
- Chứng minh nhân dân
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
số 33 Ngõ 47 Nguyễn Khả Trạc, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h