-
Nhân viên Hành chính nhân sự
- Công Ty Cổ Phần Thẩm Mỹ Xuân Hương
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 595
. Ngày duyệt: 04/12/2019
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2019
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Nhân sự
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình bày các quy định áp dụng trong công ty
- Xây dựng quy chế lương thưởng, hệ thống đánh giá KPI, các biện pháp khuyến khích- kích thích người lao động làm việc.
- Truyền thông các chính sách nhân sự của công ty, giám sát việc thực hiện cách chính sách đã ban hành.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ, TP để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực tổ chức - hành chính – nhân sự.
- Thực hiện công tác kiểm tra giám sát việc chấm công, tính lương của các bộ phận đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn.
- Lên kế hoạch tuyển dụng theo tháng, quý, năm, tính toán chi phí tuyển dụng hợp lý.
- Trực tiếp tham dự phỏng vấn các vị trí cấp trung, cấp cao
- Tham vấn truyền thông nội bộ, văn hóa công ty
- Thực hiện giám sát công tác thực hiện các nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội, các quy trình thực hiện công tác BHXH
- Đào tạo nội bộ, lập kế hoạch các chương trình đào tạo, đề xuất triển khai đào tạo phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Tham mưu đề xuất các phương án phát triển phòng ban, quản lý nội quy lao động, giám sát tình hình thực hiện nội quy lao động của CBNV công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – sáng thứ 7 (Từ 08h30-17h30)
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty
- Làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ các quy chế của công ty (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Được thưởng vào các ngày lễ, Tết, lương tháng thứ 13 và các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: sinh nhật, ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm...
Yêu cầu công việc
- Nắm vững các quy định, chính sách về quản trị nhân lực và Hành chính
- Hiểu về mô hình cơ cấu tổ chức bộ máy, đặc điểm tổ chức kinh doanh, tổ chức quản lý của công ty, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban
- Thông thạo và biết áp dụng đúng các văn bản pháp luật và các văn bản pháp quy khác trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Biết/ có kiến thức/ đã từng triển khai một trong các hệ thống đánh giá hiệu quả công việc KPI, BCS, HI,..
- Đã từng tham gia xây dựng chính sách lương, thưởng, công ca và các quy trình, quy định về lương thưởng.
- Kỹ năng đánh giá và phân tích số liệu báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp tương tác các bộ phận
- Kỹ năng excel, word, power point tốt.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh
- Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có thể làm việc với áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu