-
Nhân viên hành chính nhân sự
- Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi Nhánh Phùng Hưng
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,123
. Ngày duyệt: 30/12/2019
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 160 Phùng Hưng - Hà Đông
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/12/2019
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Nhân sự
Mô tả công việc
- Thực hiện hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo, lương, chế độ đãi ngộ, công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách liên quan đến quyền lợi của Người lao động, công tác đề bạt, bổ nhiệm…và các công tác khác liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện và xử lý công tác Hành chính (văn thư, quản lí tài sản, hậu cần.v.v.) tại Chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Thực hiện và xử lý công tác Hành chính (văn thư, quản lí tài sản, hậu cần.v.v.) tại Chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8-10 triệu/ tháng
- Nhiều chế độ đãi ngộ, thưởng hấp dẫn từ ngân hàng: quà sinh nhật, quà cho gia đình nhân dịp Tết nguyên đán, tổ chức du lịch, thưởng thành tích …
- Nhiều chế độ đãi ngộ, thưởng hấp dẫn từ ngân hàng: quà sinh nhật, quà cho gia đình nhân dịp Tết nguyên đán, tổ chức du lịch, thưởng thành tích …
Yêu cầu công việc
- Tuổi trên 27.
- Có kinh nhiệm trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Hành chính, Văn thư lưu trữ…
- Am hiểu công tác Hành chính: văn thư, lưu trữ, quản lý con dấu, quy định về văn bản, công văn, giấy tờ; Công tác quản lý tài sản, công tác hậu cần
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc, chủ động trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chắc chắn.
- Có kinh nhiệm trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Hành chính, Văn thư lưu trữ…
- Am hiểu công tác Hành chính: văn thư, lưu trữ, quản lý con dấu, quy định về văn bản, công văn, giấy tờ; Công tác quản lý tài sản, công tác hậu cần
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc, chủ động trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chắc chắn.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp CV tại timviec.com.vn để được hẹn lịch phỏng vấn sớm nhất.
Quy mô:
Chi nhánh nhân viên
Địa điểm:
Số 160 Phùng Hưng - Hà Đông
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt