Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 99 Lê Trung Đình

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 21/02/2020

Mô tả công việc

- Hành chính văn phòng bao gồm những công việc hàng ngày như quản lý công tác lễ tân, tổ chức sự kiện, đưa đón và tiếp khách cho công ty, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc cho cán bộ, mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty.
- Thực hiện hoạt động quản lý nhân sự để hoàn thành tốt các công việc liên quan đến nhân sự trong công ty.
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
- Nhận điện thoại, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý file hồ sơ, công văn, hợp đồng và các loại văn bản khác với đối tác.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo, …), đề xuất mua mới văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao (mực, giấy in, pin, …) và quản lý tài sản công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công tác hậu cần khác.
- Định hướng lộ trình phát triển nhân sự
- Công tác tuyển dụng: Tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên…
- Thực hiện theo dõi chấm công, phép năm, tăng ca … của nhân viên trong công ty.
- Cập nhật thông tin nhân sự, soạn thảo, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Đề xuất hình thức kỷ luật, quy trình kỷ luật, quy trình chấm dứt HĐLĐ với người lao động.
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CBNV.

Quyền lợi được hưởng

Đề xuất các giải pháp nhằm đưa ra những kết quả công việc tối ưu nhất.
Được hướng dẫn về kiến thức và kĩ năng để thực hiện công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được hưởng lương, thưởng và phụ cấp theo quy định.
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Yêu cầu công việc

Độ Tuổi: 18 tuổi – 35 tuổi.
Kinh Nghiệm Tối Thiểu: Ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS Word, MS Excel.
Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý.
Tiếng Anh: Giao tiếp.
Có kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề;
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng chuyên ngành trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc, 2 ảnh 4×6, Hộ khẩu công chứng, Chứng minh thư công chứng, Các văn bằng liên quan.
Quy mô:
Công ty Cổ phần nhân viên
Địa điểm:
99 Lê Trung Đình
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h