-
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ
- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐOÀN ÁNH DƯƠNG
- Khu vực tuyển dụng: Quảng Ngãi
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,172
. Ngày duyệt: 21/02/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 99 Lê Trung Đình
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/02/2020
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Nhân sự
Mô tả công việc
- Hành chính văn phòng bao gồm những công việc hàng ngày như quản lý công tác lễ tân, tổ chức sự kiện, đưa đón và tiếp khách cho công ty, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc cho cán bộ, mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty.
- Thực hiện hoạt động quản lý nhân sự để hoàn thành tốt các công việc liên quan đến nhân sự trong công ty.
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
- Nhận điện thoại, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý file hồ sơ, công văn, hợp đồng và các loại văn bản khác với đối tác.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo, …), đề xuất mua mới văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao (mực, giấy in, pin, …) và quản lý tài sản công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công tác hậu cần khác.
- Định hướng lộ trình phát triển nhân sự
- Công tác tuyển dụng: Tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên…
- Thực hiện theo dõi chấm công, phép năm, tăng ca … của nhân viên trong công ty.
- Cập nhật thông tin nhân sự, soạn thảo, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Đề xuất hình thức kỷ luật, quy trình kỷ luật, quy trình chấm dứt HĐLĐ với người lao động.
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CBNV.
- Thực hiện hoạt động quản lý nhân sự để hoàn thành tốt các công việc liên quan đến nhân sự trong công ty.
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
- Nhận điện thoại, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý file hồ sơ, công văn, hợp đồng và các loại văn bản khác với đối tác.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo, …), đề xuất mua mới văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao (mực, giấy in, pin, …) và quản lý tài sản công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công tác hậu cần khác.
- Định hướng lộ trình phát triển nhân sự
- Công tác tuyển dụng: Tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên…
- Thực hiện theo dõi chấm công, phép năm, tăng ca … của nhân viên trong công ty.
- Cập nhật thông tin nhân sự, soạn thảo, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Đề xuất hình thức kỷ luật, quy trình kỷ luật, quy trình chấm dứt HĐLĐ với người lao động.
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CBNV.
Quyền lợi được hưởng
Đề xuất các giải pháp nhằm đưa ra những kết quả công việc tối ưu nhất.
Được hướng dẫn về kiến thức và kĩ năng để thực hiện công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được hưởng lương, thưởng và phụ cấp theo quy định.
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
Được hướng dẫn về kiến thức và kĩ năng để thực hiện công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được hưởng lương, thưởng và phụ cấp theo quy định.
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
Độ Tuổi: 18 tuổi – 35 tuổi.
Kinh Nghiệm Tối Thiểu: Ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS Word, MS Excel.
Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý.
Tiếng Anh: Giao tiếp.
Có kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề;
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng chuyên ngành trở lên.
Kinh Nghiệm Tối Thiểu: Ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS Word, MS Excel.
Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý.
Tiếng Anh: Giao tiếp.
Có kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề;
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng chuyên ngành trở lên.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ xin việc, 2 ảnh 4×6, Hộ khẩu công chứng, Chứng minh thư công chứng, Các văn bằng liên quan.
Quy mô:
Công ty Cổ phần nhân viên
Địa điểm:
99 Lê Trung Đình
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu