• Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

  • Công ty TNHH Eleco Việt Nam
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  12 triệu - 15 triệu
  • Lượt xem: 736 .   Ngày duyệt: 23/05/2023
    Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2023   Đã hết hạn

Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Q.4

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 23/05/2023

Mô tả công việc

- Thực hiện chấm công cho nhân viên Công ty
- Theo dõi, cập nhật ngày phép cho toàn thể CBNV trong Công ty (qua Đơn xin nghỉ phép do các phòng ban chuyển đến phòng HCNS.)
- Tính lương cho nhân viên hàng tháng và cập nhật việc thay đổi lương của nhân viên có phát sinh trong tháng.
- Cập nhật và hoàn thiện các nội quy, quy chế lương, điều lệ của công ty, …
- Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về các công việc đang phụ trách.
- Thực hiện soạn các hợp đồng thử việc, cộng tác viên, hợp đồng chính thức, hợp đồng tái ký.
- Quản lý hồ sơ CBNV của công ty.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký sử dụng lao động theo đúng quy định của cơ quan quản lý lao động.
- Thực hiện các báo cáo đăng ký BHXH, BHYT, BHTN với Cơ quan Bảo hiểm, cung cấp kịp thời và đầy đủ 100% thẻ BHYT cho CBNV đã được ký kết hợp đồng trong toàn Công ty và chốt sổ cho nhân viên nghỉ việc.
- Thực hiện và hoàn thiện thang bảng lương, đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh, khai thuế hàng tháng/quý và quyết toán thuế TNCN, ….
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự theo quy định của Luật Lao Động.
- Tổ chức triển khai kế hoạch đào tạo đã được phê duyệt.
- Lập báo cáo kết quả các khóa đào tạo gửi Ban Giám đốc.
- Theo dõi và ghi nhận kết quả đào tạo của nhân viên vào hồ sơ nhân sự.
- Soạn thảo các công văn, quyết định, thông báo…. liên quan đến phạm vi công việc được giao
- Soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến nhân sự theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Đôn đốc các bộ phận thực hiện đúng yêu cầu và thời hạn các nội dung văn bản gửi đi.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn công ty
- Lập và theo dõi các hồ sơ thanh toán của công ty.
- Kiểm tra, giám sát dịch vụ vệ sinh văn phòng. Đề xuất và theo dõi cấp phát VPP
- Theo dõi các hợp đồng cung cấp dịch vụ như thuê máy photocopy, thuê văn phòng, ….
- Gửi phát văn thư, kiểm kê tài sản công ty hàng năm.
- Lưu và lập danh mục các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Chuẩn bị, sắp xếp phòng họp, các buổi trainning của công ty
- Thực hiện và giải quyết công việc nhân sự phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Lương tháng 13 và đầy đủ các chế độ theo qui định nhà nước + thưởng hiệu quả công việc cuối năm khi hoàn thành công việc được giao.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNNN,... theo quy định.
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm…..

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên, kinh nghiệm 03 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Thành thạo word, excel, …..
- Am hiểu các quy định của luật lao động, BHXH, BHYT, thuế TNCN,....
- Có khả năng làm việc độc lập và hiệu quả.
- Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2- sáng thứ 7 (nếu có việc).
- Nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của luật lao động.

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h