• Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

  • CÔNG TY CỔ PHẦN WEBIFY GROUP
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  10 triệu - 12 triệu
  • Lượt xem: 164 .   Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2024 .   Ngày duyệt: 09/05/2024

Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 19 Hồ Văn Huê, P9, Q.Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 09/05/2024

Mô tả công việc

Chỉnh sửa, xây dựng các văn bản, nội quy, quy định, quy chế,..của công ty
Quản lý các văn kiện, hồ sơ và giấy tờ
Tiếp nhận công văn, các đơn thư, giấy tờ đề nghị, các văn bản hoặc tài liệu được chuyển đến doanh nghiệp, chuyển đến bộ phận liên quan để giải quyết.
Soạn thảo, ban hành các văn bản đề xuất, thông báo, quyết định theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
Quản lý hồ sơ nhân sự
Lập hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc cho nhân viên
Lưu giữ hợp đồng lao động đã được ký kết giữa doanh nghiệp và nhân viên; hồ sơ, lý lịch của nhân viên.
Quản lý, điều phối và kiểm soát các công việc hành chính hậu cần
Đặt mua văn phòng phẩm, nước uống, in ấn tài liệu khi cần thiết,...
Bao quát các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng
Xử lý bảng chấm công
Thực hiện công tác chấm công, tổng hợp và chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
Tập hợp báo cáo hiệu suất công việc của nhân viên, tính lương hiệu suất hàng tháng.
Theo dõi diễn biến nhân sự: tiếp nhận và lưu giữ các giấy tờ của nhân viên: giấy xin nghỉ phép, giấy đổi ca, giấy làm thêm giờ, giấy nghỉ việc,...
Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của nhân viên.
Tuyển dụng
Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ các phòng ban.
Tìm kiếm công cụ có nguồn ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng (website tuyển dụng, mạng xã hội,...), đăng tin tuyển dụng.
Sắp xếp phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
Tập hợp bản đánh giá sau thử việc trình Ban Giám đốc.
Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các quy định của Công ty.
Tổ chức sự kiện nội bộ công ty
Tổ chức các hoạt động nội bộ trong văn phòng HCM: sinh nhật nhân viên, ngày lễ, hoạt động khác theo yêu cầu của quản lý.
Các công việc khác:
Theo dõi, cập nhật việc chi tiền quỹ nội bộ
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

Đề nghị chế độ đãi ngộ phù hợp
Đề nghị hỗ trợ thực hiện công việc
Được quyền xử lý các vấn đề trong thẩm quyền
Được đề xuất các ý tưởng cải tiến hoạt động chuyên môn
Được đề xuất tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn

Yêu cầu công việc

Nữ
24 tuổi trở lên
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
Sáng tạo trong công việc.
Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.
Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH, Luật Công đoàn.
Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quy mô:
10 - 30 người nhân viên
Địa điểm:
19 Hồ Văn Huê, P9, Q.Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support