Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: Tầng 26 Tòa nhà CEO Tower Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 04/06/2024

Mô tả công việc

- Làm phiếu tính giá theo mẫu sẵn có.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục: ký đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, các thủ tục và chứng từ có liên quan
- CSKH theo dự án phụ trách
- Tổng hợp báo cáo tình trạng dự án phụ trách, báo cáo tuần, tháng, quý
- Phối hợp với phòng ban khác công tác trước, trong, sau bán hàng

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 10.000.000đ - 14.000.000đ + thưởng.
- BHXH, BHYT, BHTT đầy đủ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ, thai sản, ốm đau theo Quy định của nhà nước; Ngày nghỉ bù hoặc tính chế độ đối với ngày làm việc khác;
- Được tham gia các hoạt động tập thể cùng Công ty như Teambuilding, du lịch, văn nghệ, sinh nhật…;
- Cơ hội làm việc, thử sức đa nhiệm,...ekip nhiều kinh nghiệm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm admin từ 06 tháng trở lên; thủ tục, hành chính thủ tục… ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS.
- Có phương tiện di chuyển
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Tầng 26 Tòa nhà CEO Tower Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h