-
Nhân Viên hành chính tổng hợp
- Công Ty TNHH Lehomes Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,685
. Ngày duyệt: 12/06/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 51 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/06/2020
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Nhân sự
Mô tả công việc
- Quản lý lịch làm việc của nhân sự; xử lý đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, - - Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty; tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, đãi ngộ, thưởng - phạt,..
- Phụ trách văn phòng phẩm, photocopy, vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …)
- Đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
- Quản lý CSVC ( lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, HĐ có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị)
- Mua sắm các tài sản, thiết bị,.. Hỗ trợ chuẩn bị̣ đồ đạc cho các sự kiện, tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai đào tạo hội nhập, kỹ năng, văn hoá nội bộ trong toàn công ty
- Thực hiện công tác tuyển dụng, điều động nhân sự; Đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lương đội ngũ CBCNV lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Ban Tổng Giám đốc.
- Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 – 17:00
Thứ 7: 08:00 – 12:00
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 1-2 tháng (Theo năng lực), hưởng 85% lương + Phụ cấp ăn trưa 500k/ tháng + Thưởng KPIs
- Được đóng BHXH sau khi kí hợp đồng chính thức
- Thưởng cuối năm (từ 1 đến 3 tháng lương)
- Du lịch trong ngoài nước hàng năm
- Đào tạo nội bộ và đào tạo nâng cao chuyên môn
- Trang bị các công cụ, dụng cụ làm việc + Chế độ khác theo quy định
- Không yêu cầu Laptop
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý kinh tế, Quản lý nhân sự …
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
- Nắm vững quy định pháp luật lao động; chức năng nhiệm vụ của các bộ phận trong Công ty
- Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu