• Nhân Viên hành chính tổng hợp

  • Công Ty TNHH Lehomes Việt Nam
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 1,685 .   Ngày duyệt: 12/06/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số 51 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 12/06/2020

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty; Lưu trữ, sắp xếp thông tin, tài liệu liên quan
- Quản lý lịch làm việc của nhân sự; xử lý đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, - - Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty; tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, đãi ngộ, thưởng - phạt,..
- Phụ trách văn phòng phẩm, photocopy, vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …)
- Đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
- Quản lý CSVC ( lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, HĐ có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị)
- Mua sắm các tài sản, thiết bị,.. Hỗ trợ chuẩn bị̣ đồ đạc cho các sự kiện, tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai đào tạo hội nhập, kỹ năng, văn hoá nội bộ trong toàn công ty
- Thực hiện công tác tuyển dụng, điều động nhân sự; Đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lương đội ngũ CBCNV lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Ban Tổng Giám đốc.
- Giờ làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 – 17:00
Thứ 7: 08:00 – 12:00

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 7.000.000 - 12.000.000 (Deal theo năng lực) + Phụ cấp ăn trưa 500k/ tháng + Thưởng KPIs
- Thử việc 1-2 tháng (Theo năng lực), hưởng 85% lương + Phụ cấp ăn trưa 500k/ tháng + Thưởng KPIs
- Được đóng BHXH sau khi kí hợp đồng chính thức
- Thưởng cuối năm (từ 1 đến 3 tháng lương)
- Du lịch trong ngoài nước hàng năm
- Đào tạo nội bộ và đào tạo nâng cao chuyên môn
- Trang bị các công cụ, dụng cụ làm việc + Chế độ khác theo quy định
- Không yêu cầu Laptop

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ 24 - 32. Tốt nghiệp Đại học trở lên
Ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý kinh tế, Quản lý nhân sự …
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
- Nắm vững quy định pháp luật lao động; chức năng nhiệm vụ của các bộ phận trong Công ty
- Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát
Quy mô:
500 nhân viên
Địa điểm:
Số 51 Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h