Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Minh Phát
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tại TP Hồ Chí Minh
Lượt xem: 967, Ngày duyệt: 12/12/2024
Ngày đăng
12/12/2024
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
- Nhân sự
- Kinh doanh
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính: soạn thảo văn bản, lập báo cáo, quản lý công văn đi và đến, lưu trữ hồ sơ tài liệu
- Quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ làm việc, đảm bảo nhu cầu trang thiết bị cho các bộ phận khác
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho cấp trên và các phòng ban khi có yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại văn phòng, ghi nhận lại thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan
- Theo dõi và cập nhật các loại hợp đồng, hồ sơ hành chính, quản lý tài liệu hành chính, pháp lý
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-17h00 thứ 2-thứ 7
- Quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ làm việc, đảm bảo nhu cầu trang thiết bị cho các bộ phận khác
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho cấp trên và các phòng ban khi có yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại văn phòng, ghi nhận lại thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan
- Theo dõi và cập nhật các loại hợp đồng, hồ sơ hành chính, quản lý tài liệu hành chính, pháp lý
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-17h00 thứ 2-thứ 7
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận dựa trên năng lực làm việc
- Cơ hội tăng lương theo hiệu suất làm việc, hoặc định kỳ 6 tháng
- Hưởng lương thưởng tháng 13, lễ , Tết
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội tăng lương theo hiệu suất làm việc, hoặc định kỳ 6 tháng
- Hưởng lương thưởng tháng 13, lễ , Tết
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 23-38t, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng (World, excel, PPT…)
- Tính cách: năng động, sáng tạo, hoà đồng, có khả năng làm việc nhóm, chịu dc áp lực công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng (World, excel, PPT…)
- Tính cách: năng động, sáng tạo, hoà đồng, có khả năng làm việc nhóm, chịu dc áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- 2 CCCD photo
- Sơ yếu lý lịch
- 2 CCCD photo
Địa điểm làm việc
Khu công nghiệp Tân Bình, Tân Phú, Tp. HCM
Từ khóa
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Minh Phát
Địa chỉ:
Nơ Trang Long, Bình Thạnh, tp HCM
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Việc làm theo tiêu chí
Cẩm nang tìm việc
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tại TP Hồ Chí Minh