Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Tân Bình, Tân Phú, Tp. HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 12/12/2024

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc hành chính: soạn thảo văn bản, lập báo cáo, quản lý công văn đi và đến, lưu trữ hồ sơ tài liệu
- Quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ làm việc, đảm bảo nhu cầu trang thiết bị cho các bộ phận khác
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho cấp trên và các phòng ban khi có yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại văn phòng, ghi nhận lại thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan
- Theo dõi và cập nhật các loại hợp đồng, hồ sơ hành chính, quản lý tài liệu hành chính, pháp lý
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-17h00 thứ 2-thứ 7

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: thỏa thuận dựa trên năng lực làm việc
- Cơ hội tăng lương theo hiệu suất làm việc, hoặc định kỳ 6 tháng
- Hưởng lương thưởng tháng 13, lễ , Tết
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 23-38t, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng (World, excel, PPT…)
- Tính cách: năng động, sáng tạo, hoà đồng, có khả năng làm việc nhóm, chịu dc áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- 2 CCCD photo
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Nơ Trang Long, Bình Thạnh, tp HCM

Việc làm liên quan

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tại TP Hồ Chí Minh
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h