-
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tại TP Hồ Chí Minh
- Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Minh Phát
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 418 . Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025 . Ngày duyệt: 12/12/2024
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Tân Bình, Tân Phú, Tp. HCM
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Nhân sự Kinh doanh
Mô tả công việc
- Quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ làm việc, đảm bảo nhu cầu trang thiết bị cho các bộ phận khác
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho cấp trên và các phòng ban khi có yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại văn phòng, ghi nhận lại thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan
- Theo dõi và cập nhật các loại hợp đồng, hồ sơ hành chính, quản lý tài liệu hành chính, pháp lý
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-17h00 thứ 2-thứ 7
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội tăng lương theo hiệu suất làm việc, hoặc định kỳ 6 tháng
- Hưởng lương thưởng tháng 13, lễ , Tết
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng (World, excel, PPT…)
- Tính cách: năng động, sáng tạo, hoà đồng, có khả năng làm việc nhóm, chịu dc áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- 2 CCCD photo
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu