Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: Phòng 3A.03 – Tầng 3A, Tòa nhà VINA – 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 19/11/2020

Mô tả công việc

- Kiểm tra tính hợp lệ của các loại chứng từ nhập khẩu.
- Tra cứu thuế suất, hs code. Cập nhật biểu thuế, hs code khi có sự thay đổi.
- Chuẩn bị hồ sơ hải quan của các loại hàng xuất nhập khẩu theo quy định hải quan và Cty.
- Liên hệ hãng tàu, kho hàng để nắm thông tin hàng về và kế hoạch nhập hàng vào kho.
- Tra cứu thuế suất, hs code
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
- Giải quyết và hỗ trợ các vướng mắc về thủ tục Hải quan.
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, tham vấn giá, kiểm tra sau thông quan theo yêu cầu báo cáo thuế - hải quan.
- Nhập liệu thông tin hàng nhập vào phần mềm Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Social insurance, health insurance, lunch allowance, unemployment insurance according to Labor Law;
- Yearly annual leave, birthday party,
- Work in clean, professional and friendly environment;
- 13th month salary
- Salary: 300 – 500 USD

Yêu cầu công việc

- Have experience customs clearance team in Logistics Company at least 1 years.
- Good English – spoken and written
- Having knowledge of International sea and air forwarding
- Having Bachelor degree major in Import - Export, Logistics, and Business.
- Who works in long-term
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Phòng 3A.03 – Tầng 3A, Tòa nhà VINA – 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

NHÂN VIÊN KHAI BÁO HẢI QUAN THÔNG QUA PHẦN MỀM
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h