Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 12/2 Trạng quỳnh, phường Quang Trung, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 08/04/2022

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế, vận chuyển đường biền, đường hàng không quốc tế, dịch vụ hải quan
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh khách hàng hiện tại.
- Tư vấn các giải pháp về cước vận chuyển hàng hóa quốc tế (Nhập -xuất ), thủ tục hải quan… phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng..
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trinh cung cấp dịch vụ.
- Kết hợp làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc
- Thực hiện báo cáo công việc và chịu trách nhiệm kinh doanh theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu Trưởng phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương Cạnh tranh: Lương cơ bản + Hoa hồng hấp dẫn
- Hoa hồng: tùy theo giá trị hợp đồng mang về
- Có chính sách hấp dẫn cho Nhân Viên Kinh Doanh, bao gồm lương cơ bản, sales bonus hàng tháng lên đến 20%, phụ cấp hiệu quả công việc dựa trên chỉ tiêu thực tế đạt được, và thưởng vượt chỉ tiêu cuối năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn
- Du lịch hàng năm cùng Công ty (trong & ngoài nước)
- Thưởng vào các kì lễ Tết trong năm.
- Các chế độ: sinh nhật, noel, trung thu, Quốc tế thiếu nhi,..
- Phụ cấp khác: Xăng xe, điện thoại
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường hỗ trợ Sales mạnh mẽ, có đội Pricing hỗ trợ làm giá hàng xuất, có đội Oversea hỗ trợ làm giá hàng nhập.
- Có đội dịch vụ hải quan và Xe kéo riêng nhằm đảm bảo được tính chủ động và chất lượng cao nhất có thể.
- Hệ thống Đại Lý rộng khắp, chất lượng cao và có đảm bảo về mặt rủi ro tài chính.
- Văn Hóa Doanh Nghiệp hướng đến sự công bằng, dân chủ, minh bạch, win-win và liên tục cải tiến.

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết nghiệp vụ xuất nhập khẩu, Incoterms
- Kỹ năng tin học hiện đại: Làm việc tốt với ứng dụng văn phòng( Word, Excel) và các phần mềm hổ trợ công việc khác
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo. (Đối với vị trí nhân viên kinh doanh Oversea: Tiếng Anh Toeic từ 500/IELTS: 4.5 trở lên hoặc tương đương)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales/ Cus trong ngành giao nhận vận tải. Trường hợp sinh viên mới ra trường sẽ được công ty đào tạo, Nhận thực tập sinh năm cuối các trường cùng chuyên ngành
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế/Logistics/Quản Trị Kinh Doanh/Marketing. Có kinh nghiệm làm tại các Công ty Logistics & Forwarder là một lợi thế
- Là người năng động, cẩn thận, siêng năng, tận tụy và biết tiếp thu những cái mới. Có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp của bản thân, Không ngại di chuyển, thích chinh phục thử thách trong kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
12/2 Trạng quỳnh, phường Quang Trung, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support