Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Dài hạn

Địa điểm làm việc: Số 136 Trung Hoà, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 14/10/2022

Ngành nghề: Kinh doanh

Mô tả công việc

1. Vận hành và thực hiện việc bán hàng trên website, facebook, zalo, tiktok, các sàn thương mại điện tử, đồng thời kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách;
2. Trực tiếp đón tiếp, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty;
3. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu, mở rộng mạng lưới đối tác;
4. Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng cũ;
5. Trực tiếp tham gia vào việc giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để đảm bảo sự uy tín của thương hiệu công ty;
6. Khảo sát thị trường, đánh giá về đối thủ cạnh tranh, chủ động đề xuất các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại cho khách hàng, các phương án kinh doanh mang lại doanh thu và lợi nhuận tối đa;
7. Triển khai công việc theo KPIs và báo cáo định kỳ theo yêu cầu từ cấp trên;
8. Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn;

Quyền lợi được hưởng

1. Lương cơ bản: Thoả thuận dựa theo năng lực;
2. Hoa hồng, thưởng KPIs hàng tháng;
3. Thưởng cuối năm dựa theo tình hình kết quả kinh doanh của công ty;
4. Được đóng BHXH theo quy định của Luật lao động;
5. Được tham gia các chương trình đào tạo định kỳ của công ty về sản phẩm và kỹ năng bán hàng;
6. Được tham gia các chương trình liên hoan sinh nhật, kỷ niệm thành lập công ty, Year End Party cuối năm,…
7. Được tham gia các hoạt động du lịch, team-building do công ty tổ chức;

Yêu cầu công việc

1. Ưu tiên Nữ, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe;
2. Độ tuổi: 22~30 tuổi;
3. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan;
4. Kinh nghiệm:
- Có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Chấp nhận cả ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng có định hướng tốt và tinh thần ham học hỏi;
5. Kiến thức: Ưu tiên có hiểu biết cơ bản về marketing, các sàn thương mại điện tử;
6. Kỹ năng: Giao tiếp và thương lượng tốt, có khả năng viết content là điểm cộng;
7. Thành thạo các công cụ văn phòng như: MS Word, Excel, Power Point;
8. Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc;
9. Ưu tiên ứng viên sinh sống gần khu vực làm việc và có thể đi làm ngay.

Yêu cầu hồ sơ

1. Hồ sơ định dạng PDF hoặc Word;
Quy mô:
20 nhân viên
Địa điểm:
Số 136 Trung Hoà, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support