Ngày đăng
12/05/2025
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nam
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Xây dựng
Mô tả công việc
-Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực xây dựng - Nghành Kết Cấu Thép
-Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
-Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn các giải pháp phù hợp.
-Lập báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
-Theo dõi và quản lý tiến độ thực hiện hợp đồng, đảm bảo khách hàng hài lòng.
-Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
-Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho cấp trên.
-Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
-Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
-Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn các giải pháp phù hợp.
-Lập báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
-Theo dõi và quản lý tiến độ thực hiện hợp đồng, đảm bảo khách hàng hài lòng.
-Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
-Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho cấp trên.
-Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
-Lương cứng: 10 - 12 triệu VND
-Được đóng bảo hiểm đầy đủ
-Lương cứng: 10 - 12 triệu VND
-Được đóng bảo hiểm đầy đủ
Yêu cầu công việc
-Được đào tạo bài bản.
-Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan đến xây dựng, kỹ thuật hoặc kinh tế.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, năng động và nhiệt tình.
-Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
-Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
-Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
-Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
-Khả năng sử dụng phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là một lợi thế.
-Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
-Có phương tiện đi lại cá nhân.
-Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan đến xây dựng, kỹ thuật hoặc kinh tế.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, năng động và nhiệt tình.
-Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
-Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
-Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
-Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
-Khả năng sử dụng phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là một lợi thế.
-Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
-Có phương tiện đi lại cá nhân.
Địa điểm làm việc
415B Trường Chinh , Phường 14 , Quận Tân Bình , HCM
Từ khóa
Công Ty TNHH TM Unika Đông Nam Á
Địa chỉ:
415B Trường Chinh , Phường 14 , Quận Tân Bình , HCM
Quy mô:
Đang cập nhật...