-
Nhân Viên Lễ Tân
- Hộ kinh cơ sở kinh doanh Đạt My
- Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 287
. Ngày duyệt: 01/03/2023
Hạn nộp hồ sơ: 08/03/2023 Đã hết hạn
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/03/2023
Ngành nghề: PG / PB / Lễ tân
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình đón khách, check-in/out, thủ tục thanh toán, giới thiệu thông tin khách sạn đến với khách một cách rõ ràng, chính xác.
- Tư vấn bán phòng/ up-sale/ tiếp nhận thông tin, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/ thắc mắc qua điện thoại/emai/ trực tiếp/page
- Phối hợp với bộ phận khác để đảm bảo và duy trì mức độ hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Giám sát khu vực tiền sảnh - hỗ trợ khách khi cần, quản lý văn phòng phẩm khu vực lễ tân
- Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và tiến hành xử lý cùng quản lý
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày, báo cáo tình trạng phòng, bàn giao ca làm theo hướng dẫn của quản lý.
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Tư vấn bán phòng/ up-sale/ tiếp nhận thông tin, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/ thắc mắc qua điện thoại/emai/ trực tiếp/page
- Phối hợp với bộ phận khác để đảm bảo và duy trì mức độ hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Giám sát khu vực tiền sảnh - hỗ trợ khách khi cần, quản lý văn phòng phẩm khu vực lễ tân
- Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và tiến hành xử lý cùng quản lý
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày, báo cáo tình trạng phòng, bàn giao ca làm theo hướng dẫn của quản lý.
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương :Từ 5.000.000vnd/ tháng ( bao gồm phụ cấp cơm ca)
- Ngoài ra còn được nhận tiền dịch vụ + phụ cấp bảo hiểm ( sau thời gian thử việc )
- Thưởng lễ, tết,ngày nghỉ phép năm theo chính sách của công ty
- Ngày làm 8 tiếng từ 8h-17h ( có thể linh động do quản lý săp xếp) - Tháng nghỉ 4 ngày
- Cơ hội giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài
- Ngoài ra còn được nhận tiền dịch vụ + phụ cấp bảo hiểm ( sau thời gian thử việc )
- Thưởng lễ, tết,ngày nghỉ phép năm theo chính sách của công ty
- Ngày làm 8 tiếng từ 8h-17h ( có thể linh động do quản lý săp xếp) - Tháng nghỉ 4 ngày
- Cơ hội giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ( không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo )
- Sử dụng Word, Excel thành thạo
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Vui vẻ - cởi mở - kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Thật thà, có trách nhiệm và tinh thần tự giác cao trong công việc, ham học hỏi.
- Phong cách lịch sự, thân thiện, hoà nhã với khách hàng và đồng nghiệp
- Đảm bảo hiệu quả làm việc cao và duy trì ổn định.
- Phù hợp với các bạn trẻ ham học hỏi, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, mong muốn có môi trường giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài.
- Sử dụng Word, Excel thành thạo
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Vui vẻ - cởi mở - kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Thật thà, có trách nhiệm và tinh thần tự giác cao trong công việc, ham học hỏi.
- Phong cách lịch sự, thân thiện, hoà nhã với khách hàng và đồng nghiệp
- Đảm bảo hiệu quả làm việc cao và duy trì ổn định.
- Phù hợp với các bạn trẻ ham học hỏi, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, mong muốn có môi trường giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc + CV
- Sơ yếu lý lịch ( có thể gửi kèm sau )
- Sơ yếu lý lịch ( có thể gửi kèm sau )
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu