Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 506-508-510 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 19/05/2023

Mô tả công việc

Trực quầy lễ tân tại sảnh tòa nhà theo lịch được phân công từ Ban quản lý.
Đảm bảo quầy lễ tân luôn có người đứng hỗ trợ.
Tiếp đón khách hàng và cung cấp các thông tin, hướng dẫn khách hàng khi khách hàng đến với toà nhà.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng các thông tin về toà nhà và tiến hành ghi chép những vấn đề đã thực hiện theo sự yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện việc tiếp thị các dịch vụ của toà nhà với khách hàng tiềm năng.
Đảm bảo công tác vận hành các thiết bị trong tòa nhà được trơn tru, ổn định, giảm thiểu tối đa nguy cơ bị hỏng hóc hay thiệt hại về tài sản.
Hỗ trợ khách hàng trong việc gọi xe di chuyển khi khách có nhu cầu.
Phối hợp bộ phận an ninh giám sát việc ra vào, đảm bảo an ninh tòa nhà.
Thực hiện việc liên hệ với cơ quan chức năng trong trường hợp không may xảy ra sự cố ngoài ý muốn.
Cập nhật và ghi chép đầy đủ các thông tin về khách hàng vào sổ sách tương ứng được yêu cầu.
Thu thập – tiếp nhận ý kiến của khách hàng, định kỳ tổng hợp trình cấp trên xem xét giải quyết.
Tiếp nhận các đơn hàng thay khách hàng trong trường hợp khách hàng vắng mặt.
Trực điện thoại tổng đài và tiếp nhận, xử lý những vấn đề mà khách hàng tại toà nhà đề cập qua điện thoại.
Ghi chép lại thông tin và báo cáo lại cấp trên trong trường hợp không thể tiến hành việc chuyển tiếp cuộc gọi theo yêu cầu của khách.
Tiếp nhận và tổng hợp các đơn từ liên quan tới việc sử dụng dịch vụ của toà nhà và trình lên Bản Quản lý toà nhà để được xem xét và phê duyệt.
Thông báo, nhắc nhở các công ty, tổ chức làm việc trong tòa nhà về những trách nhiệm họ phải thực hiện.
Phát giấy mời, thông báo, công văn của Ban quản lý đến các công ty, tổ chức… làm việc trong tòa nhà.
Tiếp nhận và thực hiện việc nhận và chuyển phát thư, bưu phẩm, bưu kiện đi - đến.
Tổng hợp các vấn đề, sự cố diễn ra trong ngày và báo cáo lại với cấp trên sau mỗi ca trực.
Theo dõi và giám sát chất lượng dịch vụ của các bên cung cấp dịch vụ tòa nhà tương ứng (vệ sinh, an ninh, thang máy,...) để kịp thời có sự khắc phục khi cần thiết.
Tham gia vào các cuộc họp định kỳ, đột xuất và chịu trách nhiệm làm báo cáo theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Được hướng dẫn, tranning nội bộ nhằm đào tạo các nghiệp vụ cơ bản chuyên nghiệp trước khi thực hiện công việc chuyên môn.
Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp. Sẽ là một môi trường cực kỳ ổn định để bạn phát triển và cho mình những cơ hội hay các mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ trong tương lai.
Cùng với đó là các chế độ phúc lợi theo quy định như: thưởng Lễ Tết trong năm, chế độ BHYT, BHXH, chế độ nghỉ phép, lương tháng 13, hay được nhân lương trong trường hợp làm việc vào các ngày Lễ Tết,…
Mức thu nhập từ 6-8 triệu/tháng, tuỳ theo tính chất công việc thì ứng viên sẽ có thêm mức thưởng tương ứng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm trong việc làm lễ tân, chăm sóc khách hàng trực tiếp và thông qua điện thoại.
Có khả năng ngoại giao tốt, bao gồm cả nói và viết, đặc biệt là Tiếng Anh.
Kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách tương tác với khách hàng và có khả năng thuyết phục cao.
Kỹ năng hành chính tốt, đảm bảo các công việc giấy tờ, văn bản được hoàn thiện một cách chính xác và đầy đủ.
Có kỹ năng về công nghệ thông tin, tin học văn phòng nhất là word, excel.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
506-508-510 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h